Show thời trang 4D 'xem, nghe, sờ, ngửi' đầu tiên tại Việt Nam

06:37, 09/10/2017
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả tham dự một show thời trang không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng 100 thiết kế từ lãnh Mỹ A mà còn được thưởng thức bằng cả 4 giác quan “xem, nghe sờ và ngửi” trong chương trình The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại diễn ra vào ngày 13/10 tới đây tại Adora Luxury (Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Sau nhiều tháng chuẩn bị, chương trình thời trang The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại đã chính thức hé lộ hình ảnh sân khấu hoành tráng và chân dung đạo diễn chương trình: Lê Việt. Từng đứng sau nhiều gameshow, chương trình ăn khách như Gương mặt thân quen, Gương mặt thân quen nhí, Danh hài đất Việt, Tiếng hát truyền hình… đây là lần đầu tiên đạo diễn Lê Việt đạo diễn một show thời trang hoành tráng và đẳng cấp.  

Theo tiết lộ từ Lê Việt, sân khấu lần này lấy ý tưởng từ vùng đất sản sinh ra lãnh Mỹ A cũng là chất liệu chính cho những mẫu thiết kế trong chương trình. Sàn catwalk dài 100m, uốn lượn như dòng sông. Những ô cửa được cách điệu hình lá dừa, mang đậm chất miền Tây và cũng tượng trưng cho ô cửa mộng mơ của những người trẻ.

Sân khấu hoành tráng của The Dreamers
Sân khấu hoành tráng của The Dreamers
Đạo diễn Lê Việt
Đạo diễn Lê Việt

Nam đạo diễn tiết lộ: “Nhiều năm nay, tôi rất tâm huyết với việc gìn giữ những giá trị truyền thống của dân tộc và thế mạnh của tôi cũng là những gì gắn với truyền thống. Khi nhận lời làm đạo diễn chương trình này, tôi rất hào hứng vì ngoài việc làm sống dậy chất liệu lãnh Mỹ A, chương trình còn là dịp để tôi thỏa sức thể hiện chất mộng mơ của mình”.

Theo đạo diễn Lê Việt, những bố trí trong chương trình sẽ đánh thức mọi giác quan của người xem, bao gồm xem, nghe, sờ và ngửi. Khung cảnh làng quê bình yên, hình ảnh chàng trai, cô gái hồ hởi dệt vải, những dãy lãnh Mỹ A đen tuyền và mềm mại sẽ được đưa vào chương trình một cách tinh tế và sống động nhất.

Bên cạnh đó, phần âm nhạc cũng được chăm chút theo phong cách world music pha ngũ cung, mang đến hơi thở vừa truyền thống, vừa hiện đại. Đây hứa hẹn sẽ là show thời trang độc đáo nhất từ trước đến nay. Qua đó, tôn vinh 100 mẫu thiết kế từ lãnh Mỹ A của 4 NTK gồm: Hằng Nguyễn, Minh Công, Huỳnh Tiên và Juun Đăng Dũng.

Được biết, đêm diễn sẽ chia làm 3 phần gồm: Trang phục truyền thống, trang phục ứng dụng và trang phục dạ hội. Gương mặt mở màn cho show diễn lần này là Top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em. Chương trình dự kiến thu hút 450 khách mời gồm nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân... trong đó có cả những khách mời quốc tế sang Việt Nam. 

Sau chương trình, tất cả thiết kế sẽ được bán đấu giá với toàn bộ số tiền thu được sẽ quyên vào quỹ AMI Smile Foundation, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Tân Châu, An Giang, vùng đất sản sinh ra lãnh Mỹ A.

Đạo diễn Lê Việt chia sẻ thêm: “Chính thông điệp và ý nghĩa của chương trình mà tôi và cả ê kíp đều nỗ lực hết sức mình để không chỉ năm nay mà những năm sau nữa, AMI Fashion Shows vẫn sẽ tiếp nối để mang đến nhiều đêm thời trang chất lượng và giúp đỡ thêm càng nhiều em nhỏ khó khăn”.

The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại sẽ chính thức diễn ra vào ngày 13.10 tới đây tại Adora Luxury (Q.Phú Nhuận, TP.HCM), kỳ vọng là một trong những show thời trang để lại dấu ấn trong năm 2017.

Đạo diễn - biên đạo múa Lê Việt đã có 15 năm gắn bó với nghệ thuật múa. Năm 18 tuổi, anh cùng một người bạn tên Phương thành lập vũ đoàn Phương Việt. Từ năm 2015, anh còn kiêm thêm vai trò đạo diễn sân khấu cho nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật như Danh hài đất Việt, Tiếng hát truyền hình 2015, Doanh nhân toả sáng 2015…

Ngoài ra, khán giả còn biết đến cái tên Lê Việt qua vai trò của một biên đạo múa đã góp phần tạo nên sự thành công cho nhiều nghệ sĩ khi họ tham gia các gameshow truyền hình như Cặp đôi hoàn hảo, Danh hài đất Việt, Hội ngộ danh hài, Cùng nhau tỏa sáng, Gương mặt thân quen, Thử thách người nổi tiếng…

Với sự hỗ trợ của Lê Việt, đội của ca sĩ Quốc Đại đã trở thành quán quân của cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng 2015. Gần đây nhất, anh cùng bé Nhã Thy giành giải Á quân Gương mặt thân quen nhí 2016.

Bên cạnh đó, anh còn làm đạo diễn cho những sự kiện tầm cỡ như Festival trà quốc tế Thái Nguyên, Festival trái cây Tiền Giang, Festival hoa Đà Lạt, Festival cà phê Buôn Mê Thuột…

Huệ Mẫn
Ảnh: BTC

 


Ý kiến bạn đọc