Nam Em 'rủ rê' hoa hậu Diệu Linh tái xuất sau thời gian ở ẩn

09:30, 28/10/2017
|

(VnMedia) - Sau một thời gian không xuất hiện nhiều trước công chúng, tối 27/10 Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đã cùng Nam Em tham dự một event về thời trang.

Cả hai cùng là chị em thân thiết cùng trong hội bạn thân của các hoa hậu. Được biết, thời gian gần đây Diệu Linh ít xuất hiện trước công chúng do xảy ra biến cố gia đình. Bố của hoa hậu Diệu Linh  qua đời nên cô đã không tham gia hoạt động nghệ thuật trong thời gian qua.

Nam Em đã “rủ rê” người chị thân thiết của mình, cùng tham gia sự kiện chúc mừng NTK Anh Thư khai trương cửa hàng mới. Nam Em và Diệu Linh đi cùng xe đến sự kiện. Nam Em và Diệu Linh là những người đẹp thường xuyên sử dụng trang phục của NTK Anh Thư.

Diệu Linh - Nam Em
Diệu Linh - Nam Em

Trong buổi tiệc, Diệu Linh và Nam Em còn hội ngộ các người đẹp khác như: Tô Uyên Khánh Ngọc, Trương Mỹ Nhân…tất cả đã có những khoảnh khắc chụp ảnh vui vẻ cùng nhau.

Mới đây, Nam Em vừa ra mắt single “ Giá như cha còn ở trên đời” rất xúc động. Bài hát này do Nam Em sáng tác dựa trên những cảm xúc thật của mình khi không còn người cha trên cõi đời này. Được biết, ca khúc này cũng khiến cho hoa hậu Diệu Linh xúc động. Nam Em cũng đã dành nhiều lời an ủi người chị thân thiết sau nhiều chuyện không vui xảy ra.

Hiện tại, hoa hậu Diệu Linh đã trở lại công việc. Cô sở hữu thương hiệu thời trang riêng rất được nhiều người yêu thích. Gần đây, hoa hậu Diệu Linh còn tích cực học về ngành thời trang để ngày càng phát triển công việc của mình. Trong khi đó, Nam Em lại chọn con đường kinh doanh nhà hàng với những món ăn dân dã. Cả hai đều đang hướng tới hình ảnh người đẹp đa năng trong showbiz.

Ngọc Linh
Ảnh: Huy Nguyễn


Ý kiến bạn đọc