Messi sắp lập "hattrick" lớn nhất trong đời!

16:31, 16/10/2017
|

(VnMedia) - Chỉ 1 tuần sau khi lập hattrick đưa tuyển Argentina dự World Cup 2018, “siêu sao”  Lionel Messi chuẩn lập một cú “hattrick” khác, lớn nhất trong đời khi cô vợ Antonella Roccuzzo đã mang thai nhóc tì thứ 3!

Bức ảnh thu hút triệu Like của Messi!
Bức ảnh thu hút triệu Like của Messi!
Vợ Messi thông báo mang bầu cùng bức ảnh mang nhiều ý nghĩa!
Vợ Messi thông báo có bầu cùng bức ảnh mang nhiều ý nghĩa!
Sau khi tổ chức đám cưới cùng thành viên thứ 5 sắp chào đời, Messi sẽ có thêm động lực để thi đấu!
Sau khi tổ chức đám cưới cùng thành viên thứ 5 trong gia đình sắp chào đời, Messi sẽ có thêm động lực để thi đấu?

Hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia, Messi đã trở về tổ ấm của mình tại Tây Ban Nha. Hôm qua (15/10), tiền đạo này đưa lên Instagram bức ảnh hạnh phúc bên 2 cậu con trai Thiago, Mateo và ngay lập tức thu hút hơn 1 triệu “like” trong vòng 1 giờ đồng hồ!

Bà xã của Messi - Antonella Roccuzzo trước đó đã chia sẻ bức ảnh gia đình nhỏ của mình cùng thông báo cô đang mang thai lần thứ 3.

Đây là tin không thể vui hơn với Messi – cầu thủ thường được biết tới là người đàn ông của gia đình. Hồi tháng 6/2017, Messi đã chính thức tổ chức đám cưới với người bạn gái từ thủa nhỏ Antonella Roccuzzo.

Yên bề gia thất cùng với một thành viên mới sắp chào đời sẽ là nguồn động lực để Messi tiếp tục phong độ xuất sắc ở mùa giải năm nay.

Hiện tại Messi đã ghi được 11 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công sau 8 vòng đấu tại giải La Liga, giúp Barcelona bỏ cách đại kình địch Real Madrid 5 điểm. Ở đấu trường Champions League, “sóc nhỏ” cũng đã có được 2 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc