Linh Đan – cô gái làm cư dân mạng 'khuynh đảo' bất ngờ casting phim 'Thần tượng tuổi 300

17:05, 04/10/2017
|

(VnMedia) - Nhằm mục đích tìm kiếm nhân tố phù hợp cho những vai diễn trong dự án phim mới mang tên Thần tượng tuổi 300, Group Cast và Điền Quân Media & Entertainment đã tổ chức buổi tuyển chọn diễn viên mới cho phim vào ngày 1/10 vừa qua.

Buổi casting diễn ra với không khí náo nhiệt. Hàng trăm bạn trẻ yêu thích điện ảnh và đam mê công việc diễn xuất đã háo hức tham gia với mong muốn có cơ hội thực hiện ước mơ trở thành diễn viên của mình.

Ngoài ra, buổi casting còn xuất hiện rất nhiều gương mặt trẻ khá quen thuộc với khán giả như: ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa, hotboy Vũ Tấn của web-series Sửu Nhi, dàn diễn viên của phim điện ảnh Em chưa 18 gồm hotgirl Châu Thiên Kim, Jackie, Chí Tâm, Kim Anh; “gà cưng của Thu Trang - Tiến Luật” Lê Trang, anh chàng “dẻo mỏ” Huỳnh Quý của sitcom Việt hóa đình đám Gia Đình Là Số 1,... nổi bật là Linh Đan - cô nàng có màn cầu hôn người yêu cũ “gây sốt” trong chương trình "Vì yêu mà đến" gần đây. 

Trong buổi casting, bộ đạo diễn tài năng Minh Móm - Duy Anh đã đưa ra nhiều tình huống "oái ăm" để thử tài xử trí của các ứng viên đến tham dự buổi casting khiến bạn nào cũng thích thú và hào hứng thể hiện khả năng của mình.

Thần Tượng Tuổi 300 là bộ phim sitcom truyền hình đầu tay của cặp đôi đạo diễn trẻ sau loạt web-series ăn khách: Sửu Nhi, Sửu Nhi season 2, cũng như những sản phẩm cover có tiếng vang trên cộng đồng mạng như Thèm yêu, Say You Do, Y.Ê.U,... Dự án phim sitcom truyền hình dài 50 tập này là một câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước với những yếu tố huyền bí như hồ ly tinh, người ngoài hành tinh được đặt trong bối cảnh showbiz... hứa hẹn sẽ đem cho khán giả những phút giây thư giãn thú vị.

Linh Đan
Linh Đan
Kim Anh (Em chưa 18)
Kim Anh (Em chưa 18)
Châu Thiên Kim (Em chưa 18)
Châu Thiên Kim (Em chưa 18)
Jackie (Em chưa 18)
Jackie (Em chưa 18)
Tường Vi (Sửu nhi)
Tường Vi (Sửu nhi)
Vũ Tân  (Sửu nhi)
Vũ Tân (Sửu nhi)
Bộ đôi đạo diễn Duy Anh - Minh móm
Bộ đôi đạo diễn Duy Anh - Minh móm

Đạo diễn của bộ phim là Minh Móm và Duy Anh - hai gương mặt đa tài đến từ Group Cast, từng tạo nên cơn sốt web-series với dự án Sửu Nhi, Sửu Nhi season 2, cũng như những sản phẩm cover có tiếng vang trên cộng đồng mạng như Thèm yêu, Say You Do, Y.Ê.U,... Bộ đôi cũng từng tham gia dự án Em chưa 18 với vai trò Trợ lý đạo diễn và Cố vấn biên kịch. Với tài năng cùng kinh nghiệm của mình, Minh Móm và Duy Anh hứa hẹn sẽ “phù phép” cho bộ phim Thần Tượng Tuổi 300 đậm chất hài hước, vui nhộn.

Nội dung sitcom Thần Tượng Tuổi 300 xoay quanh nàng công chúa Bla Ly đến từ vương quốc Hồ Ly thanh bình - một vương quốc ở một hành tinh cách xa Trái Đất vạn năm ánh sáng. Công Chúa Bla Ly tuy đã 299 tuổi nhưng vẫn chưa lấy được chồng vì quá xấu xí khiến mẹ của nàng là Nữ Hoàng rất đau lòng. Tộc Hồ Ly lại có một lời nguyền: nếu tới 300 tuổi mà Hồ Ly vẫn không kiếm được vợ/chồng thì sẽ mất toàn bộ phép lực và bị biến thành chồn hôi vĩnh viễn. Vậy là Bla Ly chỉ còn hơn 300 ngày để tìm phò mã.

Nhờ máy định vị do Tốt Tờ Ri - một cận vệ trung thành của Công Chúa có IQ 670, Bla Ly xác định được Phò Mã của mình hiện đang ở Trái Đất. Cùng với hai cận vệ là Tốt Tờ Ri thông minh và Ga Rô Ti giỏi võ, Bla Ly đi xuống Trái Đất. Nhưng nơi mà họ rơi xuống lại chính là tủ quần áo của Anh Tú, ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng C&C, người có tính cách hống hách “nhất quả đất”...

Sitcom Thần Tượng Tuổi 300 sẽ được phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 12g30, Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/11/2017.

Huệ Mẫn
(Ảnh: Điền Quân Media)


Ý kiến bạn đọc