Jolie Nguyễn đọ sắc cùng đương kim Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2016

12:06, 10/10/2017
|
(VnMedia) -  Tối 8/10, Hoa hậu Thế giới Việt Nam tại Australia - Jolie Nguyễn xuất hiện xinh đẹp khi tham gia một sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2017.
 
Thoát khỏi vẻ gợi cảm, phong cách thời trang cá tính thường thấy, lần này cô chọn áo dài của NTK Tùng Vũ. Bộ trang phục gây ấn tượng với họa tiết thêu tinh xảo, kết hợp cùng kiểu tóc cột đơn giản và tông trang điểm nhấn vào đôi mắt đầy cuốn hút. Người đẹp đầy dịu dàng bước đi trên thảm đỏ, khéo léo tôn vinh những nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.  
Jolie Nguyễn và NTK Lý Quý Khánh
Jolie Nguyễn và NTK Lý Quý Khánh
Miss Grand International 2016 Ariska Putri Pertiwi
Miss Grand International 2016 Ariska Putri Pertiwi

Hoa hậu Jolie Nguyễn có dịp đọ sắc cùng Miss Grand International 2016 Ariska Putri Pertiwi. Mỗi người một phong cách khác nhau nhưng đương kim Miss Grand International dành nhiều lời khen cho Jolie Nguyễn. Ariska còn bày tỏ mong muốn được khoác lên người chiếc áo dài để "đọ sắc" cùng Jolie thêm lần nữa. Không chỉ thế, Jolie còn có cơ hội chào hỏi Ngài Nawat Itsaragrisil - chủ tịch tổ chức Miss Grand International. 

Đặc biệt Jolie Nguyễn dành nhiều thời gian để trao đổi với Hoa hậu Austrailia và thích thú khi phát hiện cả hai sống gần nhau tại Sydney. Vì thế, cả hai lưu lại liên lạc của nhau để có dịp gặp gỡ sau này tại Austrailia. Người đẹp cũng "tranh thủ" giới thiệu đến "bạn mới" những địa danh nổi tiếng ở TPHCM để cả hai cùng đi thăm quan nếu có dịp.

Ngoài ra, Jolie còn gặp gỡ tất cả 80 thí sinh của cuộc thi.  Cô ấn tượng với vẻ đẹp của Hoa hậu Cộng hoà Czech, Hoa hậu Puerto Rico, Hoa hậu Ukraine... Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng gửi lời chúc đến Á hậu Huyền My tiếp tục toả sáng và đoạt được thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

Sắp tới, Jolie Nguyễn sẽ sang Hàn Quốc công tác dài ngày trước khi về Austrailia thăm gia đình. Cô vẫn thường xuyên bay qua lại giữa hai nước để tiện cho việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.

Huệ Mẫn
Ảnh:  Kiệt Võ

Ý kiến bạn đọc