Hé lộ mẫu xe Mitsubishi e-Evolution Concept đẹp hút hồn

09:05, 07/10/2017
|
(VnMedia) - Dự kiến trình làng tại Triển lãm Tokyo 2017, Mitsubishi e-Evolution Concept sẽ là mẫu crossover thuần điện hiệu năng cao hội tu những công nghệ tinh hoa nhất mà hãng xe Nhật Bản hiện có.
 
Hai năm sau thời điểm mẫu xe thể thao Lancer Evolution bị khai tử, Mitsubishi đang tích cực lên kế hoạch đưa tên tuổi Evolution trở lại. Tuy nhiên, lần này những chiếc "Evo" sẽ xuất hiện dưới hình hài hoàn toàn mới: một chiếc crossover thuần điện hiệu năng cao.
Mitsubishi e-Evolution Concept sẽ là chiếc crossover thuần điện hiệu năng cao sở hữu những công nghệ tinh hoa nhất mà Mitsubishi hiện có.
Mitsubishi e-Evolution Concept sẽ là chiếc crossover thuần điện hiệu năng cao sở hữu những công nghệ tinh hoa nhất mà Mitsubishi hiện có.

Mới đây, Mitsubishi đã tung ra hình ảnh và thông tin hé lộ đầu tiên về chiếc xe điện ý tưởng e-Evolution Concept. Nhà sản xuất Nhật Bản cho biết mẫu crossover này sẽ sở hữu những công nghệ tốt nhất mà Mitsubishi hiện có, cùng sự linh hoạt của một chiếc xe gầm cao.

Mitsubishi e-Evolution Concept được trang bị ba motor điện, một phía trước và hai phía sau, đi kèm hệ thống điều hướng mô-men xoắn mới có tên gọi Active Yaw Control, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái nhạy bén và chính xác hơn đáng kể.
 
Mitsubishi cho biết e-Evolution Concept sẽ có công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) tiên tiến, với khả năng phân tích những sự thay đổi của đường sá và điều kiện giao thông, cũng như nhận biết được ý định của người lái để phản hồi kịp thời. Hệ thống này còn có thể giao tiếp và hướng dẫn kỹ năng lái xe cho người dùng bằng giọng nói.
 
Được biết, Mitsubishi e-Evolution Concept sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ô tô Tokyo 2017, khai mạc vào ngày 25/10 sắp tới.
 
Vỹ Phong
 

 

1810_2017-Mitsubishi-eEvolution-01.jpg
 

 

 


Ý kiến bạn đọc