Cận cảnh xe Maserati Quattroporte độc nhất Việt Nam giá 8 tỷ đồng

06:55, 25/10/2017
|
(VnMedia) - Đây là chiếc Maserati Quattroporte độc nhất Việt Nam với gói tùy chọn nội thất 4 chỗ ngồi, chiếc xe thể thao hạng sang này hiện đang được bán với giá 8 tỷ đồng.
 
Maserati Quattroporte GranLusso đầu tiên có mặt tại Việt Nam sở hữu nước sơn màu Champagne đây sang trọng. So với phiên bản GranSport GTS được đưa về trước đó thì thiết kế ngoại thất của GranLusso có phần hiền hơn, cũng dễ hiểu vì ở dòng Quattroporte 2017 được chia ra 2 phiên bản cao cấp gồm GranSport và GranLusso. Nếu phiên bản GranSport GTS được tập trung ở tính thể thao và sức mạnh động cơ, thì phiên bản GranLusso lại được tập trung vào phần nội thấy đầy sang trọng đậm chất Ý.
 
Điểm ấn tượng đầu tiên ở phần đầu xe đó chính là phần lưới tản nhiệt lớn với logo cây đinh ba ở giữa đi cùng đó là 5 thanh dọc mỗi bên tạo thêm nét mạnh mẽ cho xe. Trong khi đó phần đèn xe được thiết kế vuốt nhọn lên trên, đi theo đó là đèn pha Bi Xenon và dãy đèn LED chiếu sang ban ngày giúp chiếc xe thể thao hạng sang này càng thêm sinh động.
 
Để phân biệt phiên bản GranLusso so với phiên bản thường, nhà sản xuất đã đặt logo GransLusso ở 2 bên hông xe. Ngoài ra đi cùng đó là la-zăng 20 inch Mercurio cùng cụm phanh đĩa đục lỗ hiệu năng cao thường được trang bị trên các xe thể thao với má phanh màu đỏ đầy cá tính.
Maserati Quattroporte GranLusso đầu tiên tại Việt Nam.
Maserati Quattroporte GranLusso đầu tiên tại Việt Nam.
 
Ở phiên bản Quattroporte GranLusso, Maserati đã tập trung thiết kế khoang nội thất đầy tinh tế. Tất cả các ghế và trần xe đều được bọc da Alcantara cao cấp, thể hiện nét sang trọng bật nhất trong thiết kế của Maserati. Có thể thấy Maserati đã khéo léo tôn lên vẻ sang trọng đỉnh cao đậm chất Ý, khi kết hợp hài hòa giữa vật liệu da và gỗ Erable. Cụ thể các vị trí được ốp gỗ xuất hiện ở phần bệ bước, ốp trang trí cửa, trang trí bảng tap-lô, bệ điều khiển trung tâm và cả trên vô-lăng.
 
Mẫu xe sở hữu hệ thống tin giải trí Maserati Touch Control tích hợp màn hình cảm ứng 8.4 inch với các chức năng như định vị tích hợp bản đồ Việt Nam, radio, CD/VCD/DVD, USB, hệ thống điều hòa… hệ thống giải trí trung tâm này được kết nối với dàn loa âm thanh cao cấp Harman Kardon, 10 loa, công suất 900W.
 
Điểm đặc biệt của mẫu GranLusso có mặt ở Việt Nam này đó chính chiếc Quattroporte đầu tiên trang bị gói tùy chọn 4 chỗ ngồi. Cụ thể ở phần ghế sau, mỗi ghế được tách biệt với nhau bằng bệ để tay, người ngồi sau có thể dễ dàng chỉnh điều hòa, chỉnh ghế với cụm các nút bấm được tích hợp tại bệ để tay này. Ngoài ra phía sau ghế trước còn được trang bị thêm bàn làm việc, giúp người ngồi sau có thể làm việc trên những chuyến đi dài.
 
Về mặt an toàn Quattroporte GranLusso được trang bị một số tùy chọn không thể bỏ qua như hệ thống kiểm soát hành trình chủ động với chức năng ngắt động cơ thông minh, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước với chức năng tự động thắng khi phát hiện nguy cơ va chạm, cảnh báo lệch làn đường, camera toàn cảnh 360 độ.
 
Quattroporte GranLusso sử dụng khối động cơ 3.0 lít V6 tăng áp kép được phát triển bởi Ferrari. Động cơ này sản sinh công suất lên tới 350 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại vòng tua từ 1.750 – 5.000 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh động cơ sẽ thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp, cùng 3 chế độ lái I.C.E (Tiết kiệm), Normal (Bình thường) và Sport (Thể Thao), nhờ thế xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong chỉ 0-100 km/h trong 5,5 giây. Tốc độ tối mà chiếc xe thể thao hạng sang này đạt được là 270 km/h.
 
Theo tiết lộ từ đại diện Maserati Việt Nam thì Quattroporte GranLusso độc nhất Việt Nam có giá 8,223 tỷ đồng.
 
Viên Huy
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc