AC Schnitzer nâng cấp BMW I8 với vành HRE

09:49, 13/10/2017
|
(VnMedia) - Hãng độ nổi tiếng nước Đức thực hiện việc tinh chỉnh thiết kế trong khi HRE Wheels đảm nhận việc nâng cấp vành xe.
 
Kể từ khi giới thiệu rộng rãi tới công chúng toàn cầu, i8 được coi như một trong những chiếc xe xuất sắc nhất mà BMW từng chế tạo, nếu không nó cũng hứa hẹn là một trong những chiếc xe ô tô có thiết kế cuốn hút nhất trên thế giới.
 
Chính vì vậy, nâng cấp ngoại hình là một trong những thách thức không nhỏ đối với giới độ xe, điều đó đó cũng là lý giải tại sao có ít hãng độ dám mạnh dạn nâng cấp kiểu dáng chiếc xe hybrid ấn tượng này.
Xe được trang bị những cánh gió ở đầu xe và sườn xe
Xe được trang bị những cánh gió ở đầu xe và sườn xe

Với AC Schnitzer, đội ngũ kĩ thuật viên đã thiết kế riêng cho i8 một bộ bodykit gồm những cánh gió ở đầu xe và sườn xe. Hãng độ cũng trang bị thêm một cánh lướt gió ở phía cốp sau. Tất cả những phụ kiện này đều được chế tạo bằng sợi carbon giúp giảm tối đa trọng lượng xe.

Chúng ta đã quen thuộc hình ảnh BMW i8 với màu sơn xanh dương - trắng hoặc vàng chanh - đen, để tạo ra một chiếc i8 độc đáo, AC Schnitzer đã "khoác" cho i8 màu đen tuyền cuốn hút.
 
Những bài kiểm tra khí động học cho thấy bộ cánh gió giúp phân phối áp lực tốt hơn. AC Schnitzer còn hạ thấp chiều cao xe xuống 25 mm ở trục trước và 20 mm ở trục sau so với mẫu xe nguyên bản. Đảm bảo độ ổn định khi xe "ôm" cua. Tổng thể, nhìn chiếc xe hybrid cắm sạc chẳng khác nào một chiếc xe Batmobile huyền thoại của Batman.
 
Mạnh Quân (tổng hợp)
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc