Trấn Thành liên tục gây bất ngờ với tài ảo thuật

15:06, 01/09/2017
|

(VnMedia) - Ngay khi vừa ra mắt, chương trình Ai cũng bật cười mùa 2 đã hấp dẫn, kịch tính ngay ở tập mở màn. Tham gia vòng thi Gương cười ở tập 1, lần đầu tiên Trấn Thành khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên và cười “bể bụng” trước tài ảo thuật vi diệu, không đụng hàng.

Trong tập đầu tiên ở vòng tranh tài Gương cười, danh hài - MC Trấn Thành bất ngờ hóa thân thành ảo thuật gia tài ba với sở trường “thọc lét người xem, chơi khăm bạn diễn”. Và người “may mắn” đối mặt với Trấn Thành ở vòng này là Puka - một cô nàng “chịu chơi, chịu trận”.

Mặc dù mang tiếng là bản sao, nhưng những thử thách mà nữ diễn viên Puka phải nhận “khó gấp vạn lần” bản chính Trấn Thành. Trong lúc Trấn Thành thỏa sức “vẫy vùng, ảo tung chảo” với những đạo cụ hỗ trợ cực kỳ “dễ thương dễ thở”, thì người đẹp Puka phải “méo mặt” với hàng loạt đạo cụ “bá đạo”, mà với những ai nhút nhát, “thiếu độ lì” thì chỉ còn cách đầu hàng chịu thua. 

Điển hình ở màn ảo thuật “đinh” nhất, Trấn Thành thì hoan hỉ mân mê gấu bông xinh xắn khắp người, trong khi đó, bản sao Puka lại tá hỏa, sợ sệt nhưng phải “cắn răng” cầm trên tay con lươn to đùng, trơn tuột mà nhảy nhót theo bản chính, rồi “mếu máo” đưa con vật mà cô không chút thiện cảm vào người, khiến ai chứng kiến cũng phải “há hốc mồm”… Cũng ở vòng thi này, khán giả còn được 1 phen “cười ra nước mắt” trước hành động đối phó với sự cố “rách quần” của Trấn Thành, ngay giữa lúc đang ra sức thực hiện những động tác khó đỡ hòng “chơi khăm” Puka.

Tập 1 của Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 còn mang đến vô vàn tiết mục bất ngờ với những màn “song đấu của 2 đội chơi” trong Sáng tạo bá đạo và Phim cười. Nếu ở vòng thi Sáng tạo bá đạo, đội trưởng Trấn Thành cùng 2 thành viên Vinh Râu và Băng Di khiến giám khảo Hồng Vân “cười đến mất tư cách” khi quảng cáo dịch vụ Cấp cứu cây cảnh, thì qua đến vòng tranh tài Phim cười, đội Long Đẹp Trai – Puka – Phúc Zelo lại khiến khán giả “cười ngất ngây” khi tái hiện bom tấn điện ảnh Em là bà nội của anh bằng 1 phiên bản “hài nhất quả đất”.

Trấn Thành dùng lời ngon ngọt “cưa cẩm” Băng Di 

Trong phần tranh tài Phim cười ở tập 1, Trấn Thành và người đẹp Băng Di khiến người xem “cười ngất” với phiên bản biến tấu “cực hài” của bom tấn điện ảnh Em là bà nội của anh.

Trailer Ai cũng bật cười Tập 1 Mùa 2 - 2017 :

Nếu ở phần Gương cười, Trấn Thành cùng Puka “đối đầu kịch tính” khiến khán giả “cười ngặt nghẽo”, thì ở vòng đấu Phim Cười, Trấn Thành lại một lần nữa bắt tay với người đẹp Băng Di “đốt cháy sân khấu” bằng những tràng cười giòn tan khi tái hiện bom tấn điện ảnh Em là bà nội của anh bằng 1 phiên bản chế “có 1 không 2”: Em là bà nội của ai?. 

Với phiên bản mới, Trấn Thành đóng vai cháu nội của Băng Di. Vì muốn có được cô bạn gái thuần Việt cho vừa lòng mẹ cha mà nhân vật Tony Thành của Trấn Thành cứ “bổ nháo bổ nhào tấn công” nhân vật của Băng Di mà không biết rằng “cô nàng này chính là bà nội của anh” được trẻ hóa... Tiếp đến, Trấn Thành còn biến nhân vật của mình thành “chú hề” nhiều chuyện nhưng vô cùng dễ thương ngay cả lúc “nói xấu” mẹ … Đã vậy, chàng MC hoạt ngôn nhất showbiz Việt còn có biệt tài khiến cho người khác không thể nhịn cười khi nhân vật của anh bất ngờ “ném ngay 1 cái tát tay” vào má người đẹp Băng Di, vì cho rằng cô nàng này quá xấc xược dám xưng là bà nội anh…

Chưa dừng lại ở đó, tập 1 Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 còn mang đến vô vàn tiết mục bất ngờ với những màn “song đấu của 2 đội chơi” trong Sáng tạo bá đạo khi nhận nhiệm vụ quảng cáo dịch vụ Cấp cứu cây cảnh cho 2 giám khảo: NSND Hồng Vân và Hoàng Sơn. Trong khi đội trưởng Trấn Thành cùng 2 thành viên Vinh Râu và Băng Di khiến cho NSND Hồng Vân “cười đến mất tư cách”, thì đội đối thủ với “độ khùng” của Puka cùng sự duyên dáng, hài hước rất đặc trưng của Long Đẹp Trai và Phúc Zelo đã mang đến một màn thi cực bất ngờ.

Xem Trấn Thành và các nghệ sĩ "đại náo" Ai cũng bật cười mùa 2 - 2017:

Nghệ sĩ Hồng Vân – Hoàng Sơn bất ngờ làm “lễ thành hôn” ngay trên sân khấu

NSND Hồng Vân và bạn đồng nghiệp Hoàng Sơn khiến khán giả bất ngờ khi trao nhẫn thành hôn ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của đàn em Khương Ngọc.

Màn thành hôn “tưởng như thật” này diễn ra trong tập mở màn Ai cũng bật cười mùa 2 . Có lẽ vì quá lúng túng nên thay vì trao nhẫn cho “bạn đời” Hồng Vân, nghệ sĩ Hoàng Sơn lại đeo vào tay Khương Ngọc. Để chống chế cho hành động “trao nhầm” và mối nghi ngờ giới tính từ “bà xã tương lai”, nghệ sĩ Hoàng Sơn đã mạnh miệng thừa nhận anh rất thích trai gái đẹp. Đáp lại, “bà xã” Hồng Vân buộc Hoàng Sơn phải tham gia thử thách, nếu thắng thì anh sẽ lấy được chị làm vợ, còn thua thì chị sẽ “tiếp tục thử thách đến khi nào anh mọc thêm tóc, thêm răng mới thôi!”.

Với vai trò là “chủ hôn” nhưng vì thấy hai nhân vật đang “cãi nhau ỏm tỏi”, Khương Ngọc nhanh chóng trở lại với vai trò MC và đưa 2 nghệ sĩ Hồng Vân - Hoàng Sơn về với “chiếc ghế quyền lực” để thực hiện nhiệm vụ giám khảo trong Ai cũng bật cười mùa 2 - 2017. Họ sẽ quyết định thắng - thua của 2 đội chơi, với đội trưởng là Trấn Thành và Long đẹp trai cùng các thành viên “trai xinh gái đẹp” khác qua các vòng thi: Sáng tạo bá đạo, Gương cười và Phim cười.

Nếu vòng thi đầu tiên cả 2 đội khiến giám khảo “há hốc mồm” với những ý tưởng quảng cáo siêu bá đạo dành cho dịch vụ Cấp cứu cây cảnh hay cười nghiêng ngã với các thử thách của Gương cười, thì ở vòng thì cuối 2 nghệ sĩ Hồng Vân - Hoàng Sơn lại khá “đau đầu” khi quyết định kết quả chung cuộc vì sự ngang tài ngang sức của 2 đội chơi.      

Ai cũng bật cười mùa 2 - 2017 do D.I.D TV đầu tư sản xuất sẽ đến với khán giả cả nước trên kênh HTV2 lúc 20g00 Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 03/9/2017. 

Huệ Mẫn
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc