Thành Long gửi lời chào tới fan hâm mộ của Lego Ninjago

07:16, 16/09/2017
|

(VnMedia) - Từng tạo được tiếng vang và thành công cho hãng Warner Bros, bộ phim The Lego Movie và The Lego Batman Movie đã đem lại lợi nhuận khủng cho hãng trong năm 2014, 2016. Và sắp tới đây, Warner Bros. sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm mới với version hoàn toàn mới lạ về các siêu anh hùng của thành phố Ninjago với tác phẩm The LEGO Ninjago Movie – Phim LEGO Ninjago phát hành ngày 29/09 này.

Trước khi ra rạp thưởng thức siêu phẩm mới, khán giả không thể bỏ qua thông tin cực kỳ thú vị sau đây về bộ phim: Giọng nói trầm ấm nhưng không kém phần hài hước của Sư Phụ Wu do diễn viên, võ thuật gia nổi tiếng Jackie Chan (Thành Long) đảm nhiệm.

Sư Phụ Wu (Master Wu) - người thầy thông thái, biết tuốt này chính là người sẽ huấn luyện học trò của ông trở thành những bậc thầy chiến binh ninja đầy sức mạnh. Nhưng trước tiên, họ phải tìm được sức mạnh từ bên trong. Ông muốn các học trò không được lệ thuộc vào những con robot và tập trung hơn vào bản thân và đồng đội của mình. Và cả một điều đặc biệt nữa, Wu là anh trai của Chúa tể Garmadon - kẻ phản diện xấu xa nhất mọi thời đại, và là bác của Lloyd - Ninja Xanh lá trong huyền thoại. Ông luôn mang theo bên mình một cây trượng mà ông có thể dùng như một cây sáo, và một cái nón có thể làm phao cứu hộ. Nhiều năm tu thiền không hề khiến chiến binh này hiền đi, và cho dù học trò ông luôn nghĩ ông đã "quá già", Wu vẫn luôn đầy ắp những bất ngờ.

Và Jackie Chan (Thành Long) - võ thuật gia, diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Hoa Ngữ sẽ đảm nhiệm việc lồng tiếng cho Sư Phụ Wu trong phiên bản mới nhất của series The Lego Movie – Phim LEGO Ninjago. Đây không phải là bộ phim hoạt hình Hollywood đầu tiên mà ngôi sao này tham gia góp giọng. Trước đó, anh từng tham gia cả ba phần phim Kung Fu Panda - phiên bản Hoa ngữ của Mulan (1998) do xưởng Disney thực hiện, và loạt phim hoạt hình Jackie Chan Adventures, gần đây nhất là Phi Vụ Hạt Dẻ 2…

Ngoài ra, Phim LEGO Ninjago còn quy tụ dàn sao lồng tiếng đình đám của làng điện ảnh thế giới, gồm: Dave Franco, Michael Pena, Zach Woods, Olivia Munn, Justin Theoroux …

Dưới bàn tay nhào nặn xuất sắc của đội ngũ sản xuất cho 2 bộ phim nổi tiếng “The LEGO Movie” và “The LEGO Batman Movie” cùng dàn diễn viên tài năng và cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn, The LEGO Ninjago Movie hứa hẹn sẽ là tác phẩm hoạt hình không thể bỏ lỡ vào ngày 29/9/2017 tới đây.

Huệ Mẫn
(Ảnh: CGV)


Ý kiến bạn đọc