Sàn đấu ca từ - Gameshow hát Karaoke độc lạ sắp lên sóng truyền hình

06:46, 22/09/2017
|

(VnMedia) - Sàn đấu ca từ - ​G​ameshow​ âm nhạc​ với format độc lạ dựa trên nền tảng Karaoke sắp ra mắt khán giả trên sóng truyền hình. Đảm nhận dẫn dắt chương trình là cặp MC “tăng động” Ngô Kiến Huy và Võ Hạ Trâm.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn chương trình truyền hình dành cho người chuyên nghiệp, bán chuyên nhưng lại thiếu một loại hình hát vừa phổ biến vừa mang tính tiếp cận cao là Karaoke. Sàn đấu ca từ được xem chương trình đưa Karaoke lên một tầm cao mới với khả năng kết nối mọi người lại gần nhau hơn. Với format đối kháng vô cùng đơn giản, áp dụng 3 thử thách về từ ngữ: sắp xếp câu, đọc ngược và ghi nhớ nhanh lời Karaoke, tạo nên một chương trình kết hợp cả âm nhạc và hỏi đố cực kỳ độc đáo. Mỗi tuần, một ca sĩ khách mời sẽ tham gia chương trình với vai trò chủ nhà. Một đội chơi 3 người sẽ đóng vai trò thách đấu.

Mới đây, “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy và nữ ca sĩ đa tài Võ Hạ Trâm đã xác nhận giữ vai trò MC ở gameshow Karaoke mới toanh này. Cả hai MC rất phấn khích trước format chương trình dựa trên nền tảng Karaoke quen thuộc với đại đa số người Việt.

Ngô Kiến Huy, Võ Hạ Trâm hứa hẹn trở thành cặp MC “tăng động” nhất showbiz Việt ở Sàn Đấu Ca Từ
Ngô Kiến Huy, Võ Hạ Trâm hứa hẹn trở thành cặp MC “tăng động” nhất showbiz Việt ở Sàn Đấu Ca Từ

Cô nàng Võ Hạ Trâm được khán giả nhớ tới với giọng hát trong veo đầy nội lực,  từng đoạt giải quán quân Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2007. Đúng với hình ảnh nghệ sĩ thế hệ mới, Võ Hạ Trâm vừa dịu dàng, trẻ trung với dòng nhạc truyền thống, lại vừa nhí nhảnh, hài hước trong những lần tham gia các chương trình truyền hình. Tiếp tục khẳng định khả năng biến hóa đa dạng, mới đây, cô nàng xác nhận sẽ đảm nhiệm vị trí MC cho gameshow truyền hình mang tên Sàn đấu ca từ. Với kinh nghiệm sân khấu dày dặn sau nhiều năm đi hát cũng như ngồi “ghế nóng” trong nhiều cuộc thi, cô nàng đang rất hào hứng trong vai trò mới đầy thử thách.

Bản thân là một người hoạt ngôn, hài hước và vui nhộn, Võ Hạ Trâm cũng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp khi đảm nhận vị trí Host quan trọng trong một chương trình dài hơi và mang tính giải trí cao như chương trình này. Võ Hạ Trâm cho biết, cô đã chuẩn bị đầu tư hình ảnh chỉn chu, khả năng tung hứng cùng người đồng hành là Ngô Kiến Huy và những nghệ sĩ khách mời. Nữ ca sĩ mong muốn qua chương trình, khán giả được thấy một Võ Hạ Trâm gần gũi với lối dẫn dắt tươi mới, hài hước, tạo được tiếng cười cho khán giả.

Về phần Ngô Kiến Huy, chàng nghệ sĩ tài năng rất được kì vọng sẽ “bùng nổ” khi dẫn dắt gameshow mới toanh này. Từng tạo ấn tượng rõ nét qua rất nhiều chương trình truyền hình, anh chàng tỏ ra tự tin với Sàn đấu ca từ và hi vọng giúp các thí sinh bớt hồi hộp, tự tin giành giải thưởng. Với bản thân anh, đây là một chương trình rất hấp dẫn, gần gũi, mang tính giải trí cao, chắc chắn đem lại những tiếng cười thư giãn cho khán giả. Anh cũng bất ngờ về sự “bá đạo” của cô nàng Võ Hạ Trâm và úp mở những tình huống có một không hai từ bộ đôi MC “tăng động” nhất showbiz Việt.

Không theo lối mòn thi hát thông thường, Sàn đấu ca từ sáng tạo những vòng thi đầy mới lạ dựa trên nền tảng Karaoke. Đây hứa hẹn là một chương trình đầy tính giải trí và tiếp cận được với nhiều tầng lớp khán giả, không giới hạn ở độ tuổi trên khắp cả nước.​

Sàn đấu ca từ sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 19 giờ, Chủ Nhật, ngày 08/10/2017 trên kênh HTV7.

Ngọc Linh
(Ảnh, clip: BTC)


Ý kiến bạn đọc