Quang Hà nhớ lại kỷ niệm ngày đầu đi hát với Lệ Quyên

08:49, 06/09/2017
|

(VnMedia) - Chiều 5/9, dàn sao Việt như Phi Thanh Vân, Lệ Quyên, Vũ Hà, Khánh Ngọc, nhóm Mắt Ngọc, Mây Trắng…đã đến dự buổi ra mắt Liveshow “Trăm năm không quên” của ca sĩ Quang Hà tại TPHCM.

Liveshow có mặt của danh hài Hoài Linh, ca sĩ từng “thống trị” nền âm nhạc Việt một thời Đan Trường, giọng ca “khủng” từng “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc Phương Thanh, giọng ca trầm ấm Quang Dũng, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên, “họa mi núi rừng Tây Nguyên” Siu Black và Quán quân Giọng Hát Việt 2012 Hương Tràm.

Có mặt trong buổi ra mắt Liveshow, nữ ca sĩ Lệ Quyên không giấu được cảm xúc vui mừng khi góp mặt trong hai đêm nhạc của người bạn đồng hương này. Cô cho biết khi nhận được lời mời từ anh Quang Cường thì lập tức nhận lời mà không hề nghĩ đến vấn đề tiền bạc. Mặc dù vậy, Lệ Quyên vẫn đùa vui là phải cân nhắc vấn đề tài chính cho “phù hợp với thời cuộc”.

Quang Hà và Phi Thanh Vân
Quang Hà và Phi Thanh Vân.

 

Lệ Quyên.
Lệ Quyên và Quang Hà đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ những ngày đầu đi hát.

 

Mắt Ngọc.
Mắt Ngọc với hai thành viên Thúy Nga và Ngọc Dung.

 

Mây Trắng.
Mây Trắng cũng đến chung vui với buổi ra mắt Liveshow Quang Hà.

 

Dàn nghệ sĩ đến dự buổi ra mắt.
Dàn khách mời đến dự buổi ra mắt.

 

 

Quang Hà hạnh phúc với Liveshow kỷ niệm 17 năm rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp.

 

 

 

 

Vũ Hà.
Vũ Hà khá ấn tượng với mái tóc vàng.

 

 

Cũng trong lúc giao lưu, Quang Hà ôn lại những kỷ niệm với Lệ Quyên trong những ngày đầu ca hát tại Hà Nội, cả hai cùng vượt qua nhiều khó khăn để có chỗ đứng vững vàng như ngày hôm nay. Quang Hà cho biết: “Thời điểm ấy chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng vô cùng vui vẻ, nhiều đêm hát xong là gom những đồng tiền ít ỏi để cùng nhau ngồi vây quần bên nồi lẩu mà ăn ngấu nghiến, cười nói rôm rả”.

Nói về liveshow lần này, Quang Hà cho biết thêm, dù cho đầu tư và dàn dựng nhiều kỹ xảo, hiệu ứng bật nhất nhưng điều làm nên dấu ấn vẫn là giọng hát của anh cùng các khách mời, mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng hơn bao giờ hết.

Đạo diễn âm nhạc - chỉ đạo nghệ thuật đêm diễn – nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết, anh là người hiểu tính cách âm nhạc của Quang Hà nhất sau nhiều dự án mà anh hợp tác. Cũng chính vì thế mà trong hai đêm nhạc này sẽ là một điểm nhấn cho sự xuất hiện của anh qua hơn 30 ca khúc đều có sự có mặt của Quang Hà. Với sự xuất hiện của nhân vật chính liên tục như thế sẽ là một bài toán khó cho việc thay trang phục và chuyển cảnh, nhưng nhạc sĩ Nguyễn Quang cùng đạo diễn Lê Tới cho biết đó cũng là những bất ngờ thú vị cho khán giả, điều mà trước đây chưa từng có trong các liveshow.

Nhiều người thắc mắc sự có mặt của danh hài Hoài Linh trong hai đêm nhạc với tiết mục gì, Quang Hà tiết lộ đây là việc mà cả ê kíp cân nhắc khi mời nam danh hài tham gia trong liveshow của mình. Nam ca sĩ cho biết, Hoài Linh sẽ “làm vợ” của anh trong một ca khúc đặc biệt chứ không diễn thành một tiết mục hài riêng lẻ.

Điều mà ê kíp thực hiện cảm thấy hạnh phúc nhất đó là sự ủng hộ nhiệt tình của hầu hết các nghệ sĩ khách mời. Quang Hà chia sẻ, dự tính ban đầu ca sĩ Quang Dũng chỉ có mặt trong đêm diễn tại TP.HCM và các băng rôn quảng cáo đã in xong. Thế nhưng đến phút cuối, Quang Dũng mong muốn được góp mặt trong đêm diễn tại Hà Nội nữa nên dù tốn kém nhưng ban tổ chức đã cho in lại khoảng 1.500 băng rôn có tên của anh. Đây cũng là động lực để anh tiếp tục thực hiện những dự án đặc biệt hơn nữa trong thời gian tới.

Đình Cường

Ảnh: Tuấn Nghĩa


Ý kiến bạn đọc