Những tài năng 'bá đạo' hứa hẹn bùng nổ trong đêm Chung kết Người hùng tí hon

14:13, 28/09/2017
|

(VnMedia) - Trải qua 12 đêm thi đầy gay cấn, Biệt đội Ngựa Một Sừng và Biệt đội Tia Chớp đã xuất sắc đánh bại hàng loạt đối thủ để tiến vào đêm thi cuối cùng. Những tài năng nhí của Biệt đội nào sẽ bùng nổ mạnh mẽ nhất, đem về chức Quán Quân Người hùng tí hon mùa 3? 

Gia Nhi - Tấn Bảo so kè xem ai… ngọt hơn ai

Dễ dàng nhận ra điểm chung của Gia Nhi và Tấn Bảo chính là giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Đặc biệt, cả hai đều chọn dòng nhạc trữ tình đầy tự sự để so tài. Vì vậy, điểm quyết định trong đêm chung kết có thể chỉ dựa vào cách chọn bài và bản lĩnh sân khấu trong những giờ phút quyết định.

Tuần này, Tấn Bảo bất ngờ kết đôi cùng Võ Hạ Trâm trong hai ca khúc Bà Năm và Bà tôi. Liệu sự kết hợp này có thành công và đem đến điểm số cao cho Biệt đội Ngựa Một Sừng? Gia Nhi không kém cạnh khi kết hợp cùng “hot boy cải lương” Võ Minh Lâm trong Liên khúc Bạc Liêu. Cô gái nhỏ sở hữu chất giọng “pha đường phèn” có vượt lên đem về lợi thế cho Biệt đội Tia Chớp?

Như MC Phương Trinh Jolie thông báo từ đầu chương trình, hai giọng ca nhí sẽ có màn đối đầu trực tiếp, hứa hẹn… “sứt đầu mẻ trán”. Khán giả liệu có “chịu đựng” nổi hai giọng ca mía lùi trên cùng một sân khấu hay sẽ tự nguyện tan chảy hoàn toàn?

Bộ 3 giám khảo Người hùng tí hon: John Huy Trần, Cẩm Ly, Đại Nghĩa
Bộ 3 giám khảo Người hùng tí hon: John Huy Trần, Cẩm Ly, Đại Nghĩa
Bộ ba giám khảo và MC Phương Trinh Jolie
Bộ ba giám khảo và MC Phương Trinh Jolie
Giám khảo Cẩm Ly
Giám khảo Cẩm Ly
Giám khảo John Huy Trần
Giám khảo John Huy Trần
Giám khảo Đại Nghĩa
Giám khảo Đại Nghĩa
MC Phương Trinh Jolie
MC Phương Trinh Jolie
Biệt đội Ngựa một sừng
Biệt đội Ngựa một sừng
Biệt đội Tia chớp
Biệt đội Tia chớp
Hai đội hồi hộp chờ công bố kết quả
Hai đội hồi hộp chờ công bố kết quả
Gia Nhi - Võ Minh Lâm
Gia Nhi - Võ Minh Lâm
Hà Anh - Bảo Minh
Hà Anh - Bảo Minh
Hoàng Long - Khánh Uyên
Hoàng Long - Khánh Uyên
Tấn Bảo - Gia Nhi
Tấn Bảo - Gia Nhi
Tấn Bảo - Võ Hạ Trâm
Tấn Bảo - Võ Hạ Trâm
Thạch Tùng - Bảo Nguyên
Thạch Tùng - Bảo Nguyên

Hai đôi nhảy đội Hải Anh, Song Ngư hứa hẹn “đốt cháy” sân khấu đêm chung kết Người hùng tí hon

Đây có lẽ là hai cặp thí sinh có khả năng đốt sạch sân khấu nhất của Người hùng tí hon. Thạch Tùng, Bảo Nguyên tạo ấn tượng với phong cách đậm chất Hip - hop từng khiến John Huy Trần “cạn lời” vì quá ấn tượng. Mặt khác, cặp đôi có sở trường Dance - sport Hà Anh, Bảo Minh như hổ được tiếp thêm cánh khi đích thân đội trưởng Hải Anh hết mình chỉ bảo.

Hà Anh, Bảo Minh khoác lên mình bộ trang phục Ai Cập cùng những điệu nhảy dance sport dồn dập quyến rũ trong khi Thạch Tùng, Bảo Nguyên tiếp tục khai thác thế mạnh Hip – hop rất máu lửa, đốt nóng sân khấu. Kẻ tám lạng, người nửa cân, cặp đôi nào sẽ nhận được sự ưu ái của ba vị giám khảo khó tính?

Hấp dẫn nhất chính là màn đối đầu trực tiếp cho cả bốn tài năng nhí. Thạch Tùng, Bảo Nguyên liên tục khiến Cẩm Ly há hốc trong khi bài thi của Hà Anh, Bảo Minh khiến John Huy đứng ngồi không yên. Điểm cộng quý giá sẽ thuộc về Biệt đội nào?

“Thánh biển số xe Hoàng Long” lần đầu tiên đối đầu trực tiếp “Cẩm Ly phiên bản bá đạo” Khánh Uyên trên sân khấu Người hùng tí hon

Hoàng Long và Khánh Uyên đang là hai cái tên hot nhất của Người Hùng Tí Hon mùa 3. “Thánh biển số xe” Hoàng Long luôn khiến khán giả cười ngất ngây vì không chỉ sở hữu trí nhớ siêu phàm mà đóng kịch cũng thu hút không kém. Trong khi đó, “Cẩm Ly phiên bản bá đạo” Khánh Uyên khiến người đối diện phải “gục ngã” bởi sự lanh lợi, khả năng độc thoại, hóa thân thành nhiều nhân vật cùng một lúc rất hiếm có.

Trên sân khấu đêm chung kết, lần đầu tiên sau 12 đêm thi, Hoàng Long và Khánh Uyên sẽ cùng nhau xuất hiện trên sân khấu, trong cùng một tiết mục. Sự ngây thơ của Hoàng Long và cái miệng “dẻo quẹo” của Khánh Uyên hứa hẹn gây sốt trong một vở kịch vừa bi, vừa hài, vừa mang nhiều ý nghĩa khiến Đại Nghĩa xúc động muốn rơi nước mắt. Đón xem số điểm mà hai nhân tài “bá đạo” này đem về cho đội của mình.

Hải Anh, Song Ngư diễn kịch cùng các tài năng nhí, đối đầu nảy lửa quyết định chức Quán quân

Điểm nhấn của đêm thi chính là hai vở kịch đến từ hai Biệt đội Ngựa Một Sừng và Biệt đội Tia Chớp. Trong phần thi này, cả hai cô nàng đội trưởng xinh đẹp Hải Anh và Song Ngư sẽ cùng sát cánh bên cạnh các thành viên của mình, thực hiện một vở kịch thể hiện được thế mạnh của từng thành viên. Hải Anh chọn thể hiện hình ảnh người mẹ trong một gia đình ấm cúng đêm giao thừa, chờ đợi các thành viên về sum họp. Song Ngư cùng chọn đề tài gia đình, nhưng là tình cảm chị em của những đứa trẻ bụi đời. Những cung bậc cảm xúc liên tục được đẩy lên khiến cả khán phòng lúc cười thả ga, lúc lại rưng rưng vì chạnh lòng, xúc động…

Kịch tính sẽ được kéo dài đến cuối đêm Chung kết khi khán giả có quyền bình chọn cho Biệt đội mình yêu thích bằng cách bình chọn trực tiếp ở trường quay. Đội giành chiến thắng sẽ giành được 2 điểm cộng và kết quả Quán quân Người hùng tí hon sẽ khó đoán hơn bao giờ hết.

Đón xem sự đối đầu giữa Biệt đội Ngựa Một Sừng và Biệt đội Tia Chớp trong đêm Chung Kết kịch tính của Người hùng tí hon, phát sóng vào lúc 19 giờ, thứ Bảy, ngày 30/9/2017 trên kênh HTV7.

Ngọc Linh
(Ảnh: BTC)

Ý kiến bạn đọc