Người đẹp tài năng Huyền Sâm trở thành Đại sứ cuộc thi 'Nữ hoàng kim cương Empier 2017'

10:54, 11/09/2017
|

(VnMedia) - Ngày 9/9/2017, tại Star Galaxy đã diễn ra lễ phát động cuộc thi Tìm kiếm Nữ hoàng kim cương Empire 2017. Chương trình với sự tham gia của gần 200 doanh nhân – nghệ sĩ và người nổi tiếng. MC -  Người đẹp tài năng Huyền Sâm đã vinh dự trở thành Đại sứ của cuộc thi.

Cuộc thi tìm kiếm Nữ hoàng kim cương được tổ chức bởi Công ty Diamond Empire hợp tác với Công ty Truyền Thông T.A.F Media cùng mạng lưới nữ lãnh đạo Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cửu, trường tồn của người phụ nữ Việt Nam và đem Diamond Empire tới tầng lớp doanh nhân Việt Nam một phong cách đẳng cấp và khác biệt. 

Là đơn vị tài trợ chính của cuộc thi, ông Trần Trung Dũng - Tổng Giám đốc công ty Diamond Empire mong muốn tạo được uy tín thương hiệu và thiết kế những bộ trang sức kim cương đẹp được chế tác trực tiếp tại Mỹ đến gần hơn với phụ nữ Việt Nam.

Chương trình phát động cũng có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như: Hoa hậu phụ nữ sắc đẹp Anh Thư, Hoa hậu Carmay Ngô Thu Trang, Siêu mẫu Hạ Vy cùng hàng trăm doanh nhân thành đạt. Chương trình đã tạo nên dấu ấn và mở đầu cho một cuộc thi nhan sắc tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.

MC, người đẹp tài năng Huyền Sâm trở thành Đại sứ cuộc thi “Nữ hoàng kim cương Empier 2017”
MC, người đẹp tài năng Huyền Sâm trở thành Đại sứ cuộc thi “Nữ hoàng kim cương Empier 2017”

Trước đây, các doanh nghiệp thường tìm đến những người đẹp đã được giải thưởng từ các cuộc thi sắc đẹp để trở thành đại sứ cho thương hiệu sản phẩm của mình. Nhưng cuộc thi này khác biệt ở chỗ, qua cuộc thi, các người đẹp có thể quảng bá được thương hiệu của bản thân và doanh nghiệp của mình đến với cộng đồng. 

Trưởng Ban tổ chức đồng thời là TGĐ CTCP Truyền thông T.A.F, chị Nguyễn Thu Trang cho biết, những tiêu chí quan trọng để tìm kiếm nữ hoàng kim cương đa phần là nữ doanh nhân đã thành đạt, có được sự ghi nhận của cộng đồng, có khả năng thích ứng trở thành người của công chúng, là người yêu thích kim cương- ưu tiên là khách hàng của Diamond Empire,  có đạo đức tốt và mang vẻ đẹp sang trọng.

Thí sinh đăng quang sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng gồm có: 1 vương miện và 1 nhẫn kim cương. Giải thí sinh được yêu thích nhất nhận được giải thưởng 60 triệu đồng, 2 giải á hoàng mỗi giải 50 triệu, 6 giải phụ mỗi giải 30 triệu; có chứng nhận và được xuất hiện trên các kênh truyền thông uy tín. 

Thời gian nhận hồ sơ từ 1/8 đến 20/9/2017. Ngày 7/11, BTC công bố top 20 thí sinh vào chung kết. Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 11/11/2017 tại Start Galaxy - 87 Láng Hạ, với sự tham gia của 400 doanh nhân, người đẹp, các ngôi sao nổi tiếng. Sự minh bạch của cuộc thi được đặt lên hàng đầu được thể hiện bằng việc BTC sẽ công bố ban giám khảo vào đêm chung kết và mỗi khán giả chỉ được bình chọn cho một thí sinh, thông tin đó được cập nhật liên tục và kịp thời lên panpage của cuộc thi.

Sự hiện diện của các đại sứ, hoa hậu, doanh nhân, BTC tại buổi lễ phát động tìm kiếm “Nữ hoàng kim cương” đã tiếp thêm động lực và sức mạnh để cho các thí sinh tự tin sải bước, khẳng định mình trong cuộc thi danh giá này. 

Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2017- Đặng Xuân Hương nhắn nhủ với các thí sinh : “Coi cuộc thi là sân chơi, giao lưu vì chúng ta sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm từ các thí sinh khác. Đừng quan trọng giải thưởng thì chúng ta sẽ cảm thấy luôn chiến thắng”. Đó cũng chính là thông điệp và Hoa hậu Doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga muốn nhắc nhở tới các người đẹp.

Huệ Mẫn
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc