Lê Khánh 'bá đạo' lấy nghệ danh Triệu Vy để đi diễn ở ​Biệt đội Siêu hài

11:22, 06/09/2017
|

(VnMedia) - Ở ​Biệt đội Siêu hài tuần này, khán giả sẽ đầy bất ngờ khi chứng kiến Long Đẹp Trai tung chiêu “dụ dỗ” cô nàng Sam. Bên cạnh đó, “cây hài” Lê Khánh khiến mọi người cười lăn khi bất ngờ dùng nghệ danh Triệu Vy để đi diễn.

Lê Khánh - Hồng Thanh - Lê Lộc
Lê Khánh - Hồng Thanh - Lê Lộc
Lê Khánh
Lê Khánh
Sam
Sam

Đến với Biệt Đội Siêu Hài tuần này, khán giả chắc chắn sẽ phấn khích trước sự xuất hiện của “Hot girl Gia Đình Là Số 1” – Sam trong vai cô nhân viên xinh đẹp của cửa hàng tiện lợi.

Chứng kiến cảnh “thánh giả giọng” Đỗ Phong đầy đau khổ khi nhớ về người vợ đã mất của mình, Sam đã đến bên cho mượn bờ vai để anh tựa vào. Chưa dừng ở đó, nữ diễn viên còn nhẹ nhàng vỗ về an ủi làm cho Đỗ Phong cảm thấy nhẹ lòng. Thấy vậy, Long Đẹp Trai ở một góc của cửa hàng liền loé lên ý tưởng để “dụ dỗ” Sam. Với sự “lắm chiêu” của mình, Long Đẹp Trai có khiến Sam mắc bẫy?

Lê Khánh bức xúc khi Hồng Thanh đột ngột tụ họp nhóm kịch “chuyên nghiệp” nhưng không thông báo lý do. Cô nàng cho biết mình đang rất bận rộn với lịch... rửa chén dày đặc để trả tiền thuê nhà.

Sau cùng Hồng Thanh cũng xuất hiện với tin vui khiến cả nhóm “mừng như lượm được vàng”. Hóa ra anh chàng đã nhận được một show diễn lớn với số tiền thu được đủ mua một căn nhà. Lấy ý tưởng về người nghệ sĩ đằng sau ánh hào quang, Lê Khánh được Hồng Thanh “chọn mặt gửi vàng” giao cho vai đào chính. Quá phấn khích, nữ danh hài liền lấy tên của “én nhỏ” Triệu Vy làm nghệ danh khiến mọi người “đứng hình”. Với nét diễn “tưng tửng”, điên bất chấp, Lê Khánh sẽ thể hiện vai diễn “nặng ký” này ra sao?

Cùng đón xem Biệt Đội Siêu Hài, phát sóng vào thứ 4 và thứ 6 hàng tuần, lúc 21h50 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc