Hoàng Thùy xác nhận thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Minh Tú từ bỏ cơ hội tranh đấu

15:16, 01/09/2017
|

Trong khi Minh Tú chọn phát triển sự nghiệp theo cách riêng thì Hoàng Thùy lại muốn thử thách bản thân trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Cách đây ít phút, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đăng tải thông tin xác nhận người mẫu Hoàng Thùy nộp đơn đăng ký dự thi. Chỉ sau 1 giờ đồng hồ, bức ảnh của chân dài họ Hoàng trên fanpage chính thức của cuộc thi đã nhận được hơn 30.000 like cùng 5.000 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. 

Theo thông tin từ tổ chức Miss Universe Vietnam đăng tải, Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1m79 và số đo ba vòng là 81 - 58- 90. Cô đến với cuộc thi năm nay với mục tiêu đoạt được ngôi vị cao nhất để có cơ hội sải bước tới đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

"Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách, nhiều lần thất bại nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn động viên mình: 'Ngọc càng mài càng sáng/ Vàng càng luyện càng trong'. Cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì và ý chí rèn luyện của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ, vận động để hoàn thiện cho mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi mong muốn đoạt ngôi vị cao nhất để được một cách chính thức mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ Việt vươn ra thị trường quốc tế. Điều mà tôi đã, đang và sẽ làm. Tôi mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ", nữ huấn luyện viên The Face 2017 chia sẻ.


Hoàng Thùy chính thức dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Hoàng Thùy chính thức dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ thêm phần hấp dẫn với sự ghi danh của Hoàng Thùy.
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ thêm phần hấp dẫn với sự ghi danh của Hoàng Thùy.

Trong khi cô bạn đồng nghiệp đã chính thức nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người mẫu Minh Tú cũng tiết lộ từ bỏ giấc mơ đội vương miện vào phút chót. 

Trả lời trực tiếp các khán giả trong một sự kiện mới đây, Minh Tú chia sẻ Hoa hoàn Hoàn vũ là một trong những ước mơ của cô từ thuở nhỏ. Cô đã sẵn sàng ghi danh thi đấu, song giữa lúc phải chọn lựa giữa đam mê vương miện và cơ hội phát triển sự nghiệp đến bất ngờ, chân dài chỉ được chọn một.

Sau khi suy nghĩ kỹ càng, Minh Tú đành lỡ hẹn với đấu trường Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 vì những kế hoạch, chiến lược nghề nghiệp sắp tới.

Trước đó, Minh Tú được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 bởi vẻ đẹp nóng bỏng, hiện đại của cô rất phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chân dài 25 tuổi này sẽ đối thủ số một của Mâu Thủy trên hành trình đoạt vương miện danh giá.
 

Minh Tú lỡ hẹn với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì muốn nắm bắt những cơ hội phát triển sự nghiệp.
Minh Tú lỡ hẹn với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì muốn nắm bắt những cơ hội phát triển sự nghiệp.

Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc