Fan 'bấn loạn' trước tình bạn xuyên biên giới giữa Jackson (GOT7) và Rocker Nguyễn

16:24, 07/09/2017
|

(VnMedia) - Hôm 5/9, các fan của cả 2 thần tượng Jackson (rapper của nhóm nhạc đình đám GOT7 - Hàn Quốc) và Rocker Nguyễn đã vô cùng bất ngờ khi bắt gặp dòng nhắn tin thăm hỏi của hai anh chàng điển trai và tài năng này trên trang cá nhân IG Stories.

Rocker Nguyễn đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và động viên người bạn quốc tế của mình là nam ca sĩ Jackson Wang khi anh chàng buộc phải tạm dừng các hoạt động vì lý do sức khỏe khi chạy sô liên tục giữa các nước.

Đó là thông tin trò chuyện hỏi thăm sức khỏe và động viên của Rocker Nguyễn dành cho Jackson khi công ty quản lý của JYP của GOT7 đột ngột tuyên bố, vì lý do sức khỏe nên Jackson sẽ tạm hoãn lại lịch trình của mình và không tham gia các hoạt động trình diễn và quảng bá cùng nhóm tại Nhật trong thời gian tới.

Rocker viết: “Hey chàng trai, Tôi nghe nói là cậu phải hoãn tất cả các hoạt động của mình lại vì lý do sức khỏe. Tôi mong cậu sớm hồi phục và tất cả các khó khăn của cậu, cho dù là bất cứ điều gì, cũng sẽ qua đi nhanh chóng mà thôi. Gửi đến cậu những lời chúc tích cực nhất như cách mà cậu vẫn thường làm, người anh em. Giữ gìn sức khỏe nhé.” Đáp lại lời hỏi thăm của Rocker, Jackson cũng nhanh chóng “thả tim” cho Rocker cùng với lời hồi đáp: “Cám ơn người anh em.”

Tình bạn xuyên biên giới Việt Hàn này của Jackson Wang và Rocker Nguyễn khiến người hâm mộ bất ngờ
Tình bạn xuyên biên giới Việt Hàn này của Jackson Wang và Rocker Nguyễn khiến người hâm mộ bất ngờ
Rocker Nguyễn đăng tải trên stories cá nhân đoạn inbox thăm hỏi giữa anh và nam ca sĩ thần tượng đình đám xứ Hàn – Jackson Wang (GOT7) khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.
Rocker Nguyễn đăng tải trên stories cá nhân đoạn inbox thăm hỏi giữa anh và nam ca sĩ thần tượng đình đám xứ Hàn – Jackson Wang (GOT7) khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.
Jackson
Jackson
Rocker Nguyễn trên phim trường Glee.V
Rocker Nguyễn trên phim trường Glee.V

Đăng tải trên IG cá nhân của mình, Rocker Nguyễn cũng không quên tiếp tục động viên người bạn của mình: “Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, hãy luôn luôn mạnh mẽ nhé người anh em. Cậu còn có rất nhiều IGOT7 ở đây ủng hộ cậu. Chóng khỏi bệnh nhé chàng trai. #Jacksonfighting”.

Đây không phải là lần đầu tiên Rocker Nguyễn và Jackson nhắn tin động viên nhau trên IG. Trước đó nhiều lần cặp đôi nghệ sĩ có tình bạn xuyên biên giới này đã từng làm các fan hâm mộ của nhau “phát sốt” vì sự đáng yêu và quan tâm lẫn nhau của mình.

Jackson và Rocker quen biết nhau vào dịp GOT7 sang Việt Nam tham gia trình diễn trong Lễ trao giải Zing Music Award 2016 vào tháng 1/2017. Cả 2 có dịp nói chuyện làm quen với nhau trong hậu trường. Rocker Nguyễn dành nhiều lời khen ngợi cho Jackson thân thiện. Ngược lại,Jackson cũng bày tỏ anh cảm thấy rất vui khi được trò chuyện và quen biết Rocker khi đến Việt Nam.

Ngoài ra cặp nghệ sĩ nam này còn được báo chí đánh giá là khá tương đồng nhau ở nhiều điểm trong hoạt động nghệ thuật cũng như trong đời sống, giúp cho họ dễ dàng thân với nhau hơn khi tìm hiểu lẫn nhau. Cả Rocker Nguyễn và Jackson đều là người có học thức cao, uyên bác, thông thạo trên 3 ngoại ngữ và đều sở hữu ngoại hình “nam thần” triệu cô gái theo đuổi. Nếu Jackson giỏi thể thao thì Rocker Nguyễn lại chơi nhạc cụ tốt. Cả 2 cũng từng bị gia đình ngăn cản kịch liệt khi quyết tâm theo đuổi nghệ thuật và buộc phải hoàn thành một điều kiện đặt ra thì mới có thể tiếp tục chặn đường khó khăn.

Tháng 4 vừa qua, Jackson Wang và Rocker Nguyễn cũng làm cộng đồng IGOT7 và AlphaClub (Tên gọi FC của GOT7 và Rocker Nguyễn) một phen phấn khích khi 2 anh chàng thân mật mời nhau đi ăn trên du thuyền hay một ốc đảo nào đó. 

Jackon hiện vừa cho ra mắt sản phẩm solo đầu tay “Papillon” và Rocker Nguyễn cũng vừa tung ra MV thứ 3 trong sự nghiệp của mình là “Dù chỉ là mộng mơ”. Hiện tại, ngoài việc gây chú ý với sản phẩm âm nhạc trở lại “Dù chỉ là mộng mơ” vừa đứng nhất trên Bảng xếp hạng MV của Zing MP3, Rocker Nguyễn cũng đang được đánh giá là “Nam vương mới của điện ảnh Việt” với 2 vai diễn ghi dấu ấn và thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận là Duy Khang của “Sắc đẹp ngàn cân” và Đăng Phương của GleeV.

Rocker cho biết, anh đang lên kế hoạch trở lại với âm nhạc mạnh mẽ vào cuối năm nay với việc cho ra mắt mini album đầu tay phát hành vào tầm tháng 10 tới đây.

Huệ Mẫn
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)


Ý kiến bạn đọc