Đình Toàn té xỉu vì bị Việt Hương hét vào mặt

06:51, 12/09/2017
|

(VnMedia) - Trong tập 5 “Làng hài mở hội”, bị Việt Hương, Đại Nghĩa hét vào mặt, MC Đình Toàn té xỉu ngay trên sân khấu; nghệ sĩ Thanh Thủy lần đầu khoe giọng hát thật khiến khán giả bật ngửa.

Giám khảo khách mời trong đêm thi chủ đề "Cảm tác âm nhạc" là nghệ sĩ Thanh Thủy. Ngay từ phần chào đầu, các giám khảo của chương trình sẽ mang đến một phần khởi động dự báo sự hấp dẫn không thể bỏ lỡ của đêm thi. Bà Sáu Hương và ông Bảy Nghĩa bất ngờ bị trưởng làng Đình Toàn cho thôi việc, không cần làm ban giám khảo chương trình nữa. Nhận được “hung tin”, cả hai không khỏi bức xúc hét vào mặt Đình Toàn, khiến anh té xỉu ngay trên sân khấu. Sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Thủy khiến không khí giảm bớt “căng thẳng” với màn hát mộc, chị tự tin tin khoe giọng hát “có một không hai” khiến khán giả có mặt ở trường quay đều bật ngửa.

 

Đại Nghĩa - Việt Hương - Thanh Thủy.

 

 

Chuồn Chuồn Giấy.
Chuồn Chuồn Giấy.

 

Chuẩn Đam Mê.
Chuẩn Đam Mê.

 

Đội Ngẫu Nhiên.
Đội Ngẫu Nhiên.

 

Việt Hương.
Việt Hương.

 

Đội Son.
Đội Son.

 

Giám khảo Thanh Thủy.
Giám khảo Thanh Thủy.

 

. Nhận được hung tin, Việt Hương và Đại Nghĩa không khỏi bức xúc hét vào mặt Đình Toàn, khiến anh té xỉu ngay trên sân khấu.
. Nhận được hung tin, Việt Hương và Đại Nghĩa không khỏi bức xúc hét vào mặt Đình Toàn, khiến anh té xỉu ngay trên sân khấu.

 

Đội Tươi.
Đội Tươi.

Chuẩn Đam Mê sẽ mở màn đêm thi Cảm tác âm nhạc với tiểu phẩm Mùa hạ cuối cùng dựa trên ca khúc cùng tên. 5 thành viên của đội sẽ hóa thân thành những cụ già quay trở lại mái trường tìm lại kỉ niệm thời học sinh của mình.

Chia sẻ về tiết mục này, Chuẩn Đam Mê cho biết việc Lâm Quang Khôi không thể tiếp tục tham gia chương trình đã trở thành một bất lợi cho đội, thế nhưng, vấn đề sức khỏe của anh vẫn cần được đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều này, các thành viên còn lại muốn dành tặng tiểu phẩm đến anh, như một lời động viên, mong anh sớm khỏe và quay lại cùng mọi người trong thời gian sớm nhất.

Cùng chọn ca khúc nói về thời học sinh, Mong ước kỷ niệm xưa sẽ là ca khúc chủ đạo cho đêm thi Cảm tác âm nhạc của đội Chuồn Chuồn Giấy. Thoát khỏi hình ảnh lộng lẫy với những trang phục được đầu tư công phu, Chuồn Chuồn Giấy sẽ hóa thành những cô cậu học trò vui vẻ, hồn nhiên và không kém phần nghịch ngợm. Ngoài những tình huống hài hước, tiểu phẩm Mong ước kỷ niệm xưa còn hứa hẹn lấy nước mắt người xem với nội dung gần gũi, dễ chạm vào trái tim tất cả những ai đã từng trải qua thời áo trắng.

Gặp một chút vấn đề về kịch bản sát giờ diễn, đội Ngẫu Nhiên “cầu cứu” đàn chị Tô Thiên Kiều với tiểu phẩm Tình nghèo có nhau trong đêm thi thứ 5 của chương trình. Tiểu phẩm đưa hình ảnh những người nghệ sĩ đường phố hằng đêm mang tiếng hát của mình phục vụ người nghe để bán từng cây kẹo kéo.

Thanh Phượng nhóm Son vốn được giám khảo Đại Nghĩa nhận xét hội tụ tất cả các yếu tố trở thành đào đẹp cho các vở hài kịch, nhưng trong tập 5, lần đầu tiên cô sẽ phá vỡ hình ảnh xinh đẹp của mình để hóa thân thành một cô gái xấu xí có ngoại hình mập mạp cùng gương mặt đầy tàn nhang, như vai diễn của ca sĩ Minh Hằng trong Sắc đẹp ngàn cân.

Trong những đêm thi gần đây, đội Tươi đang dần gây ấn tượng với khán giả qua những tiểu phẩm hài có chủ đề gia đình gần gũi và mang lại tiếng cười thật ý nghĩa. Đêm thi thứ 5 với chủ đề Cảm tác âm nhạc sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư ngày 13/9/2017 trên kênh THVL1.

Đình Cường

Ảnh: Hoàng Trọng


Ý kiến bạn đọc