Chiêm ngưỡng nhan sắc của dàn Biên tập viên VTV trên sàn catwalk

09:29, 23/09/2017
|
Ngoài sự chuyên nghiệp chỉn chu trên sóng truyền hình, mỗi BTV, MC VTV đều có thể hoá thân thành những người mẫu cực chuyên nghiệp sải bước catwalk tại sự kiện QUI E ORA.
 
Tối 22/9, chương trình nghệ thuật từ thiện Quie Ora diễn ra tạo Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của khoảng 30 biên tập viên, MC của VTV trong vai trò người mẫu thời trang. Tối 22/9, chương trình nghệ thuật từ thiện Quie Ora diễn ra tạo Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của khoảng 30 biên tập viên, MC của VTV trong vai trò người mẫu thời trang. 

Cô gái thời tiết"Cô gái thời tiết" nổi tiếng một thời của VTV - BTV Đan Lê. Gần đây cô để lại dấu ấn với vai diễn trong phim Người phán xử.

 Dàn BTV của VTV tự tin catwalk tại QUI E ORA  - ảnh 3MC Hoàng Trang ma mị trong những thiết kế Nếp Nếp của NTK Vũ Trần Đức Hải.MC Hoàng Trang ma mị trong những thiết kế Nếp Nếp của NTK Vũ Trần Đức Hải.

MC Khánh Vân của chương trình Bữa trưa vui vẻ  cho biết lần đầu làm người mẫu cô cảm thấy căng thẳng hơn lên sóng trực tiếp. Cô nói thêm đây là tâm huyết của các MC, biên tập viên muốn đóng góp một phần công sức, giúp đỡ những em nhỏ bị tim bẩm sinhMC Khánh Vân của chương trình Bữa trưa vui vẻ  cho biết lần đầu làm người mẫu cô cảm thấy căng thẳng hơn lên sóng trực tiếp. Cô nói thêm đây là tâm huyết của các MC, biên tập viên muốn đóng góp một phần công sức, giúp đỡ những em nhỏ bị tim bẩm sinh

BTV Hoài Anh tự tin sải bước trong trang phục thời trang ấn tượngBTV Hoài Anh tự tin sải bước trong trang phục thời trang ấn tượng

MC Minh Hà - gương mặt dẫn quen thuộc của Café sáng với VTV3, cô được biết ddeens là một trong những nữ hoàng thời trang của VTV.MC Minh Hà - gương mặt dẫn quen thuộc của Café sáng với VTV3, cô được biết ddeens là một trong những nữ hoàng thời trang của VTV.

BTV Anh Thư, hiện cô đang công tác tại Tạp chí Truyền hình, Đài THVN. Cô là gương mặt từng đoạt giải Miss VTV.

BTV Ngọc Bích, cô từng được yêu mến qua các bản tin thời tiết. Hiện tại, cô đang công tác tại Ban Thời sự, Đài THVN.BTV Ngọc Bích, cô từng được yêu mến qua các bản tin thời tiết. Hiện tại, cô đang công tác tại Ban Thời sự, Đài THVN.

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc.

BTV Công Tố và Minh Hằng sánh bước cùng nhau.BTV Công Tố và Minh Hằng sánh bước cùng nhau.

MC Hạnh Phúc của Chuyển động 24h diện suit lịch lãm.MC Hạnh Phúc của Chuyển động 24h diện suit lịch lãm.

BTV Minh Trang của chương trình Cuộc sống thường ngày.BTV Minh Trang của chương trình Cuộc sống thường ngày.

Thu Hà sải bước cùng BTV thời sự Hữu Bằng. 2 MC hiện đang được rất nhiều khán giả yêu thích khi là người dẫn chương trình thời sự 19h.Thu Hà sải bước cùng BTV thời sự Hữu Bằng. 2 MC hiện đang được rất nhiều khán giả yêu thích khi là người dẫn chương trình thời sự 19h.

Các nam MC cũng tham gia biểu diễn còn có Đức Bảo, Hạnh Phúc, Hồng Phúc, Công Tố... Các nam MC cũng tham gia biểu diễn còn có Đức Bảo, Hạnh Phúc, Hồng Phúc, Công Tố... 

Tuy không phải là những người mẫu chuyên nghiệp nhưng khi bước trên sàn diễn thời trang, những MC luôn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình.Tuy không phải là những người mẫu chuyên nghiệp nhưng khi bước trên sàn diễn thời trang, những MC luôn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình.

Dàn BTV của VTV tự tin catwalk tại QUI E ORA

BTV trẻ nhất của Bản tin thời sự 19h Thu Hà duyên dáng trên sân khấu. Thu Hà chia sẻ đây là lần đầu tiên cô trình diễn thời trang kể từ khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Dù các bước đi đôi chỗ còn chệch choạc, cô cảm thấy rất vui khi được góp sức trong một chương trình ý nghĩa. BTV trẻ nhất của Bản tin thời sự 19h Thu Hà duyên dáng trên sân khấu. Thu Hà chia sẻ đây là lần đầu tiên cô trình diễn thời trang kể từ khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Dù các bước đi đôi chỗ còn chệch choạc, cô cảm thấy rất vui khi được góp sức trong một chương trình ý nghĩa. 

Đảm nhận phần đấu giá cho quỹ từ thiện ủng hộ Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN, hỗ trợ tiền phẫu thuật cho các trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh là hai MC Thụy Vân và Quang Minh.Đảm nhận phần đấu giá cho quỹ từ thiện ủng hộ Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN, hỗ trợ tiền phẫu thuật cho các trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh là hai MC Thụy Vân và Quang Minh.

Tổng kết, chương trình đã thu được hơn 1 tỷ đồng từ các hoạt động đấu giá từ thiện và các khoản ủng hộ từ các nhà hảo tâm. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển tới Quỹ Tấm lòng Việt, thông qua chương trình Trái tim cho em, phẫu thuật miễn phí cho các trường hợp trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.Tổng kết, chương trình đã thu được hơn 1 tỷ đồng từ các hoạt động đấu giá từ thiện và các khoản ủng hộ từ các nhà hảo tâm. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển tới Quỹ Tấm lòng Việt, thông qua chương trình Trái tim cho em, phẫu thuật miễn phí cho các trường hợp trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

 

(Theo To quoc)


Ý kiến bạn đọc