Ca sĩ Trang Nhung tự tay thiết kế trang phục cho bé Bích Ngọc

09:25, 16/09/2017
|

(VnMedia) - Với màn hóa thân thành nữ ca sĩ Katy Perry, bé Bích Ngọc tiếp tục giành chiến thắng tiếp theo tại Gương Mặt Thân Quen Nhí 2017. Đằng sau những lần xuất hiện ấn tượng này không thể không kể đến mẹ của bé – ca sĩ Trang Nhung

Trong tập 5 của Gương Mặt Thân Quen Nhí 2017, tiếp tục là sự lên ngôi của cô  bé lém lĩnh mà sâu sắc Bích Ngọc khi đồng giải nhất tuần. Bé có màn hóa thân thành nữ ca sĩ – nhạc sĩ xinh đẹp Katy Perry. Bích Ngọc thể hiện được tinh thần cũng như biểu cảm vô cùng đa dạng, đặc biệt là những màn “tung hứng, xoay người” vô cùng mạo hiểm.

Bên cạnh tài năng của cô bé 10 tuổi – Bích Ngọc được dần thể hiện tại Gương Mặt Thân Quen Nhí 2017 phải kể đến sự đồng hành “sát cánh” của mẹ bé – ca sĩ Trang Nhung. Chị cũng hé lộ một điều vô cùng bất ngờ đó là chị phải tự thiết kế lại trang phục cho bé mỗi khi xuất hiện. Trang Nhung cho biết, khâu trang phục diễn cho bé thì đã có chương trình, ekip chăm lo rất đầy đủ. Còn về trang phục khi bé phỏng vấn và tập luyện cùng các huấn luyện viên, biên đạo thì do tự tay nữ ca sĩ chuẩn bị.

Bé Bích Ngọc có màn hóa thân thành nữ ca sĩ – nhạc sĩ xinh đẹp Katy Perry.

Bé Bích Ngọc có màn hóa thân thành nữ ca sĩ – nhạc sĩ xinh đẹp Katy Perry.

 

. Bích Ngọc thể hiện được tinh thần cũng như biểu cảm vô cùng đa dạng, đặc biệt là những màn tung hứng, xoay người vô cùng mạo hiểm.

Bích Ngọc thể hiện được tinh thần cũng như biểu cảm vô cùng đa dạng, đặc biệt là những màn tung hứng, xoay người vô cùng mạo hiểm.

 

Ca sĩ Trang Nhung đang chỉnh lại trang phục cho bé.

Ca sĩ Trang Nhung đang chỉnh lại trang phục cho bé.

 

 

 

 

 

Nữ ca sĩ cho biết lý do vì bé Bích Ngọc năm nay 10 tuổi nhưng  sinh cuối năm 2017 nên thực ra bé chỉ được hơn 9 tuổi, bé đi học nhìn cũng bị non, nhưng bé giống cha nên cao to hơn các bạn cùng tuổi nên khi chị đi tìm mua đồ cho con để phù hợp lứa tuổi không có. Thế là, Trang Nhung nhanh trí ra tay: “Tôi phải mua áo của người lớn rồi về cắt ngắn đi, sau đó tôi mua những icon ngộ nghĩnh về khâu lên áo cho con vì mỗi một show quay hình như vậy cũng cần từ 2 đến 3 bộ khác nhau , do vậy mà tôi tự làm thì mới phù hợp với con, lại nhanh và lạ nữa , vì coi như đây cũng là đồ diễn chứ không như đồ mặc bình thường được”.

Biết rằng việc mẹ chăm sóc hay trợ giúp con là một lẽ thường tình, nhưng trước áp lực của một người nổi tiếng thì không tránh khỏi những “lời ra tiếng vào”, Trang Nhung thẳng thắn chia sẻ: “Tôi rất vui, rất hạnh phúc khi được đồng hành và theo sát con trong nghệ thuật. Nổi tiếng hay không nổi tiếng thì cũng đều làm mẹ mà, chăm sóc cho con là điều mà muôn thuở các bà mẹ vẫn làm”. Chị cũng không quên dành lời cảm ơn dành cho ekip đã tận tình chăm sóc các bé.

Hiểu được đam mê và năng khiếu của Bích Ngọc, Trang Nhung chia sẻ về định hướng cũng như chấp cánh cùng bé trên con đường phía trước: “Tôi và gia đình sẽ cố gắng dũng cảm hơn, bản lĩnh hơn để tạo điều kiện chắp cánh cho con.Trước tiên là để cho con có môi trường giao lưu để con dày dạn đã bởi tôi thấy nhiều gia đình tốn nhiều tiền bạc, thời gian công sức đưa các con đi giao lưu các chương trình dã ngoại, hội họp ... Tôi đưa con đi tham gia những chương trình như thế này cũng rất vui, lành mạnh mà các con được trưởng thành nhanh và đặc biệt là được thoả mãn niềm đam mê của mình! Với tôi thế là rất vui”.

Sau 5 đêm thi, Bích Ngọc đang tạm dẫn đầu điểm số và được xem là một trong những nhân số đầy thú vị và ngày càng tỏa sáng tại chương trình năm nay.

Đình Cường

Ảnh: Chương trình cung cấp


Ý kiến bạn đọc