Vượt Hồ Ngọc Hà, MV của Rocker Nguyễn dẫn đầu Bảng xếp hạng MV tuần thứ 2

15:57, 31/08/2017
|

(VnMedia) - Nam ca sĩ Rocker Nguyễn vừa trình làng MV “Dù chỉ là mộng mơ”, chưa đầy một tuần lễ, MV đã nhanh chóng leo lên đứng vị trí No.1 trong Bảng xếp hạng Video của Zing MP3, vượt mặt cả MV đình đám của đàn chị Hồ Ngọc Hà là “Cả một trời thương nhớ”.

Đây là MV thứ 3 trong sự nghiệp ca hát của Rocker Nguyễn. MV hiện thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nụ hôn nồng cháy của nam ca sĩ và bạn diễn, cạnh đó là cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Phú Quốc, kèm theo gu thời trang đẳng cấp của chàng ca sĩ sinh năm 1993.

MV của Rocker Nguyễn đã vươn lên dẫn đầu Bảng xếp hạng tuần thứ 2
MV của Rocker Nguyễn đã vươn lên dẫn đầu Bảng xếp hạng tuần thứ 2

Rocker Nguyễn lái moto Ducati hơn nửa tỷ đồng trên đèo cao Phú Quốc

Mới đây, khi MV chính thức chạm mốc hơn 1 triệu lượt nghe cùng với việc vượt mặt đàn chị Hồ Ngọc Hà trên Bảng xếp hạng MV của Zing MP3, phía sản xuất MV của Rocker Nguyễn chính thức tung ra clip hậu trường hé lộ nhiều tình tiết thú vị trong quá trình quay hình.

Trong đó, hot nhất phải kể đến cảnh nam ca sĩ cưỡi moto trên đồi cao siêu ngầu. Được biết, đó là chiếc moto thuộc thương hiệu Ducati dòng 959 Panigale có giá trị lên đến 592 triệu đồng tại Việt Nam vào năm ngoái. Nam ca sĩ cũng diện một chiếc bomber jacket “chất” không kém thuộc thương hiệu Just Cavalli trị giá hơn 1000$.

Toàn bộ các cú máy đều là handheld và flycam

Lên ý tưởng quay một MV du ngoạn mang tính mạo hiểm, thế nên đây là MV đầu tiên của Rocker sử dụng hoàn toàn máy quay “handheld”, không hề có máy quay thường hoặc được đặt trên dolly trượt. Toàn bộ các cú máy đều sử dụng kỹ thuật quay cầm tay mà Rocker cực kỳ yêu thích.

Lựa chọn máy quay handheld tiện dụng cũng khá thích hợp với các bối cảnh di chuyển nhiều, nhất là các cảnh trèo leo trèo, chạy nhảy, các khung hình sẽ luôn chuyển động khiến người xem bị cuốn hút theo. Đây cũng là một kỹ thuật quay mà Rocker khá ấn tượng khi học nghiên cứu điện ảnh, đặc biệt là trong các bộ phim của đạo diễn Vương Gia Vệ, vốn là thần tượng của anh.

Sụt 5 ký sau khi quay xong MV

Ngay khi bắt đầu lên ý tưởng MV thì Rocker Nguyễn bất ngờ vướng phải lịch trình quay phim “Glee”, anh cùng ekip của mình đã phải chạy đua với thời gian, chỉ vỏn vẹn 5 ngày cho tất cả các công đoạn, 2 ngày chuẩn bị phục trang và đạo cụ, 3 ngày còn lại tiến hành quay với lịch trình nghiêm ngặt. 

Để hoàn thành MV đúng tiến độ, Rocker Nguyễn đã phải làm việc hết công suất trong 3 ngày liền, thức dậy từ 4h sáng và trở về khách sạn vào lúc 11h khuya, chỉ được chợp mắt tầm 4 tiếng mỗi ngày. Vậy nên sau khoảng thời gian 5 ngày, Rocker Nguyễn sụt 5 ký và sở hữu gương mặt Vline nhất từ trước đến nay.

Huệ Mẫn
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)


Ý kiến bạn đọc