Maika Thiên Khôi - Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Vietnam Idol Kids 2017

16:47, 09/08/2017
|

(VnMedia) - Được đánh giá cao về trình độ thanh nhạc cũng như phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Maika Thiên Khôi hiện là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân Vietnam Idol Kids năm nay.

Trong đêm thi Gala 9 với chủ đề Bứt Phá, 3 tài năng nhí Thiên Khôi - Thu Uyên - Quốc Đạt đã có những màn tranh tài vô cùng gay cấn, khi mỗi thí sinh nhí đều phải trình diễn hai ca khúc: một ca khúc đã từng thể hiện ở những đêm thi trước và một ca khúc hoàn toàn mới. 

Với khả năng làm chủ sân khấu như một nghệ sĩ chuyên nghiệp, Thiên Khôi đã thể hiện thành công ca khúc đầu tiên - Tell Me Why bằng cả hai ngôn ngữ Anh - Việt. Cậu bé khiến Ban giám khảo vô cùng hào hứng, thậm chí Isaac phải “nổi da gà” bởi giọng hát truyền cảm hứng mạnh mẽ, anh nhận xét: "Con khiến chú phải nổi da gà, chắc chắn sau Vietnam Idol Kids sẽ có rất nhiều người mong chờ ca khúc mới của con".

Còn giám khảo Văn Mai Hương cho biết, Thiên Khôi lúc nào cũng khiến cô tự hào. Đặc biệt, giám khảo khách mời Minh Hằng cảm thấy may mắn khi có mặt trên ghế nóng, được thưởng thức một phần trình diễn quá xuất sắc. Nữ ca sĩ còn không ngần ngại thổ lộ, cô đã trở thành fan của Thiên Khôi bởi ấn tượng trước tài năng và gu âm nhạc văn minh từ trước khi đến với chương trình. 

Thiên Khôi đã thể hiện thành công ca khúc Tell Me Why bằng cả hai ngôn ngữ Anh - Việt như một nghệ sĩ chuyên nghiệp
Thiên Khôi đã thể hiện thành công ca khúc Tell Me Why bằng cả hai ngôn ngữ Anh - Việt như một nghệ sĩ chuyên nghiệp
Cậu cũng nhận được cơn mưa lời khen từ Ban giám khảo khi trình diễn ca khúc Đi đâu để thấy hoa bay
Cậu cũng nhận được cơn mưa lời khen từ Ban giám khảo khi trình diễn ca khúc Đi đâu để thấy hoa bay

Ở ca khúc thứ hai, Thiên Khôi chọn thể hiện Đi đâu để thấy hoa bay với chất giọng da diết, ngọt ngào hòa quyện cùng tiếng sáo, khiến MC Hoàng Oanh phải thốt lên: “Con hát đến lần thứ hai mà cô vẫn cảm thấy mới mẻ”. Dù là lần đầu tiên được thưởng thức ca khúc này từ Thiên Khôi, nhưng Minh Hằng đã "chìm đắm và không thể nào thoát ra được". Nữ ca sĩ còn phấn khích đến mức phải thốt lên: “Muốn đẻ liền” một đứa con, bởi không nghĩ một cậu bé 12 tuổi lại tài năng và đáng yêu đến thế. Ca sĩ Văn Mai Hương cũng xúc động cho biết bản thân sẽ rất hạnh phúc nếu được đứng chung sân khấu với Thiên Khôi.

Có thể nói, Maika Thiên Khôi hiện đang là gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Quán quân Vietnam Idol Kids năm nay, bởi những phần thi biến hóa đa dạng và ấn tượng mạnh mẽ để lại trong lòng Ban giám khảo cũng như khán giả trong suốt cuộc thi.

Sở hữu gương mặt baby, đẹp trai cùng mái tóc Maika đặc trưng, cậu bé 12 tuổi là gương mặt nhí quen thuộc với khán giả truyền hình khi từng tham gia nhiều cuộc thi tài năng như Người Hùng Tí Hon, Phiên Bản Hoàn Hảo. Cậu đã có những màn trình diễn đầy tài năng, nhận được cơn mưa lời khen từ các giám khảo Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Thanh Bạch và John Huy Trần. Không chỉ hát tốt tất cả các loại nhạc từ Pop, R&B, nhạc trẻ cho đến dân gian đương đại và cả nhạc quốc tế, Maika Thiên Khôi còn biết chơi guitar, piano, trống và ekulele; biết sáng tác và phối khí. Chính vì những tài năng và triển vọng đó mà Thiên Khôi 2 năm liền được học bổng âm nhạc MPU, do chính tay nhạc sĩ Đức Trí trao tặng. 

Hiện tại, Thiên Khôi đang là thí sinh dẫn đầu bình chọn với số lượng tin nhắn cao nhất từ khán giả. Liệu cậu bé Maika có giữ vững phong độ để vươn lên trở thành Quán quân của Vietnam Idol Kids 2017?

Đêm Gala chung kết và trao giải sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15, thứ Sáu, ngày 11/8/2017 trên kênh VTV3.

Ngọc Linh (Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc