Fabregas tranh thủ xả hơi bên bạn gái bốc lửa!

11:26, 02/08/2017
|

(VnMedia) - Chỉ còn ít ngày nữa, CLB Chelsea sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Tranh thủ thời gian ít ỏi, Fabregas quyết định du hí cùng bạn gái bốc lửa Daniella Semaan.

5.jpg

Sau chuyến du đấu tại châu Á, nhà đương kim vô địch Premier League - Chelsea đã trở lại Anh. HLV Conte quyết định cho toàn đội xả trại, cho phép các học trò có thêm vài ngày nghỉ trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Anh với CLB Arsenal vào cuối tuần này.

Mỗi cầu thủ có lựa chọn riêng. Với Fabregas, anh quyết định đi tắm biển cùng bồ già Daniella Semaan. Tiền vệ người Tây Ban Nha mới chia sẻ hình ảnh anh tình từ nằm gối đầu lên đùi Semaan.

Tiếng là người tình nhưng cả hai người đã dọn về chung sống nhiều năm. Năm nay đã 41 tuổi, hơn Fabregas 12 tuổi nhưng Daniella Semaan vẫn sở hữu những đường cong “chết người”

Được biết, trước khi đến với Fabregas, Daniella Semaan đã kết hôn với một triệu phú khá nổi tiếng và có 2 người con, 1 trai, 1 gái. “Máy bay” 41 tuổi này tiếp tục sinh cho Fabregas 2 “nàng công chúa” rất đáng yêu.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc