Ngô Kiến Huy bất ngờ hé lộ tạo hình già nua trong MV mới

14:41, 27/07/2017
|

(VnMedia) - Sau khi hé lộ thông tin mời Sam là nữ diễn viên chính của MV sau 9 năm hợp tác từ thời Giả vờ yêu gây thích thú cho fans hâm mộ, Ngô Kiến Huy tiếp tục tạo bất ngờ khi hé lộ tạo hình già nua trong MV mới.

Ca khúc Cùng nhìn nhau già nua – sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Hiếu sẽ là dự án âm nhạc lớn thứ 2 trong năm 2017 của chàng Bắp. Sau khi hé lộ thông tin mời Sam là nữ diễn viên chính của MV sau 9 năm hợp tác từ thời Giả vờ yêu gây thích thú cho fans hâm mộ, Ngô Kiến Huy tiếp tục tạo bất ngờ khi hé lộ tạo hình già nua trong MV.

Cả Ngô Kiến Huy và Sam mất mỗi người 2 tiếng đồng hồ cho việc hoá trang này, câu chuyện MV cũng được đan xen giữa hiện tại già nua và quá khứ trẻ trung của 2 nhân vật.

MV được thực hiện bởi êkip đã thực hiện MV Yêu không đường lui của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tại Hàn Quốc nên cũng hứa hẹn một màu sắc trẻ trung, đáng yêu. Và cũng chính vì nội dung MV quá dễ thương nên Sam dù đã từ chối không nhận tham gia minh hoạ các MV của ca sĩ đã gật đầu khi Ngô Kiến Huy ngỏ lời “cùng nhìn nhau già nua”.

Nhân dịp vai diễn học sinh trung học của Ngô Kiến Huy trong phim Cô gái đến từ hôm qua đang hot tại các phòng chiếu, Ngô Kiến Huy sẽ cho ra mắt MV với taọ hình già nua để chứng tỏ khả năng biến hoá đa dạng của bản thân. MV sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31-07-2017.

Đình Cường


Ý kiến bạn đọc