Morata và vợ diễn "cảnh nóng" trên bãi biển

09:59, 06/07/2017
|

(VnMedia) - Bỏ lại sau lưng những đồn đoán mông lung về tương lai của mình, tiền đạo của Real Madrid - Alvaro Morata tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng người vợ xinh đẹp - Alice Campello.

*Hình ảnh vợ chồng Morata trong kỳ "trăng mật"

Alvaro Morata vừa đưa lên Instagram một số bức ảnh tình tứ với cô vợ Alice trong kỳ “trăng mật” trên bãi biển Cavallo, Địa Trung hải cùng lời chú thích “chuyện tình”.

Cuối tháng 6 vừa qua, Morata gác lại mọi vấn đề liên quan tới sự nghiệp để hoàn tất chuyện trọng đại trong đời anh đó là đưa cô dâu Alice, vốn là một blogger nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang về cùng chung sống.

Trước đó, Alice khiến người hâm mộ Man Utd xôn xao khi quyết định “follow” tài khoản của “quỷ đỏ” trên Instagram. Hành động của Alice càng khiến báo chí Anh tin rằng Morata sắp tới với sân Old Trafford.

Morata là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid và được đá chính dưới thời HLV Mourinho. Tuy nhiên, anh sau đó đã bị “kền kền trắng” đem bán cho Juventus rồi lại được đội bóng cũ mua lại sau hơn 2 năm gắn bó với “lão bà”.

Dù luôn tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân mùa giải vừa qua nhưng Morata vẫn không thể thuyết phục HLV Zidane dành cho mình suất đá chính. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang đề đạt nguyện vọng được ra đi và nhận được rất nhiều lời mời chào tới từ các giải hàng đầu châu Âu như Ngoại hạng Anh, Bundesliga, League 1.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc