Hình ảnh hiếm thấy của BTV Lê Bình

09:56, 18/07/2017
|

Tin tức sao Việt ngày 18/7: BTV Lê Bình đăng tải hình ảnh hồi trẻ cùng kỷ niệm sống lại thời sinh viên theo học nghề báo 25 năm trước; MC Đan Lê cùng ông xã đưa các con đi du lịch Đà Nẵng; Hoa hậu Ngô Phương Lan tạo dáng chụp hình nhí nhố chào đón tuần mới đầy năng lượng,...

BTV Lê Bình hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp đẽ cùng bạn bè khi chị 19 tuổi. “Ai cho tôi tình yêu, của ngày thơ, ngày mộng? Những kỷ niệm đã sống lại từ hơn 20 năm trước. Những năm tháng trong sáng và thơ dại”.
BTV Lê Bình hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp đẽ cùng bạn bè khi chị 19 tuổi. “Ai cho tôi tình yêu, của ngày thơ, ngày mộng? Những kỷ niệm đã sống lại từ hơn 20 năm trước. Những năm tháng trong sáng và thơ dại”.

 

Hoa hậu Ngô Phương Lan nhảy cao tạo dáng chụp hình nhí nhố chào đón một tuần mới tràn đầy năng lượng.
Hoa hậu Ngô Phương Lan nhảy cao tạo dáng chụp hình nhí nhố chào đón một tuần mới tràn đầy năng lượng.
MC Đan Lê cùng ông xã đưa các con đi du lịch Đà Nẵng.
MC Đan Lê cùng ông xã đưa các con đi du lịch Đà Nẵng.
Thu Minh rạng rỡ ngắm cảnh trời Tây trong bức hình do bố chụp. Nữ ca sĩ khoe: “Tạo dáng giữa trời Âu. Cám ơn người đàn ông vĩ đại nhất của cuộc đời Minh tên ‘Bố’ chụp hình rất ư là có tâm”
Thu Minh rạng rỡ ngắm cảnh trời Tây trong bức hình do bố chụp. Nữ ca sĩ khoe: “Tạo dáng giữa trời Âu. Cám ơn người đàn ông vĩ đại nhất của cuộc đời Minh tên ‘Bố’ chụp hình rất ư là có tâm”.
Hoa hậu Jennifer Phạm buồn bã vì đánh mất chiếc dây chuyền. Cô chia sẻ: “Buồn lắm! vật bất ly thân của mình đã lạc lối ở nơi nào rồi... Có bạn nào lỡ nhặt được, cho em xin lại nhé, gia đình xin hậu tạ, biết là mênh mông lắm nhưng vẫn hy vọng sẽ tìm được em nó”.
Hoa hậu Jennifer Phạm buồn bã vì đánh mất chiếc dây chuyền. Cô chia sẻ: “Buồn lắm! vật bất ly thân của mình đã lạc lối ở nơi nào rồi... Có bạn nào lỡ nhặt được, cho em xin lại nhé, gia đình xin hậu tạ, biết là mênh mông lắm nhưng vẫn hy vọng sẽ tìm được em nó”.
Ca sĩ Bảo Thy diện cây trắng, ngồi khoanh chân tạo dáng trong lúc chờ máy bay. Cô hóm hỉnh cho rằng, đây là dáng “thiền cách tân” của mình.
Ca sĩ Bảo Thy diện cây trắng, ngồi khoanh chân tạo dáng trong lúc chờ máy bay. Cô hóm hỉnh cho rằng, đây là dáng “thiền cách tân” của mình.
Ngô Thanh Vân tung tăng dạo phố Hàn Quốc trong chuyến công tác. Nữ diễn viên thích thú khoe: “Đi vòng vòng khám phá. Tui khoái mấy vụ thư giãn này. Xong hết họp hành rồi, lang thang thôi”.
Ngô Thanh Vân tung tăng dạo phố Hàn Quốc trong chuyến công tác. Nữ diễn viên thích thú khoe: “Đi vòng vòng khám phá. Tui khoái mấy vụ thư giãn này. Xong hết họp hành rồi, lang thang thôi”.
Bà xã ca sĩ Lý Hải cho con trai Mio trải nghiệm cưỡi ngựa trong chuyến du lịch gia đình tại Đà Lạt.
Bà xã ca sĩ Lý Hải cho con trai Mio trải nghiệm cưỡi ngựa trong chuyến du lịch gia đình tại Đà Lạt.
Cao Thái Sơn chia sẻ dòng trạng thái cho biết, anh phải nhập viện để phẫu thuật tay. Nam ca sĩ viết: “Bác sĩ hỏi em đau không? Em không, để được tay sắt cho giống Xmen anh cứ làm thoải mái. Chưa có ai ngầu như mình, phẫu thuật mà cười nói chuyện face time như chẳng có gì cả! Đàn ông là phải mạnh mẽ”.
Cao Thái Sơn chia sẻ dòng trạng thái cho biết, anh phải nhập viện để phẫu thuật tay. Nam ca sĩ viết: “Bác sĩ hỏi em đau không? Em không, để được tay sắt cho giống Xmen anh cứ làm thoải mái. Chưa có ai ngầu như mình, phẫu thuật mà cười nói chuyện face time như chẳng có gì cả! Đàn ông là phải mạnh mẽ”.
Trấn Thành thông báo tới người hâm mộ anh đã giảm cân như lời hứa.
Trấn Thành thông báo tới người hâm mộ anh đã giảm cân như lời hứa.
Đoan Trang đăng tải những khoảnh khắc thư giãn bên chồng.
Đoan Trang đăng tải những khoảnh khắc thư giãn bên chồng. 
Ngọc Quyên khoe khoảnh khắc vui chơi cùng con trai và mẹ tại Mỹ. Cô hạnh phúc vì được mẹ bay qua Mỹ thăm.
Ngọc Quyên khoe khoảnh khắc vui chơi cùng con trai và mẹ tại Mỹ. Cô hạnh phúc vì được mẹ bay qua Mỹ thăm.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc