Wonder Woman: Nữ thần chiến binh tiếp tục thống lĩnh phòng vé

06:16, 13/06/2017
|

(VnMedia) - Vào dịp cuối tuần vừa qua, phòng vé trên khắp thế giới tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ và khả năng kiếm tiền siêu hạng của bom tấn Wonder Woman: Nữ thần chiến binh. Bội thu về hơn 435 triệu USD chỉ sau chưa đầy 10 ngày công chiếu, bộ phim đã “vượt mặt” nhiều đàn anh đi trước và xác lập thêm kỷ lục mới.

 

Tính riêng tại Bắc Mỹ, Wonder Woman đã thu về hơn 57 triệu USD, giúp nữ siêu anh hùng vĩ đại của vũ trụ DC tiếp tục xưng ngôi bá vương tại các phòng vé và nâng tổng con số “bỏ túi” ở quê nhà lên hơn 205 triệu đô. Với những “thành tích” đáng nể kể trên, tác phẩm điện ảnh đình đám này đã chính thức vươn lên vị trí số 5 trong bảng xếp hạng doanh thu của các phim ra mắt trong năm 2017.

Ở các quốc gia khác, sức nóng của bộ phim dường như không hề giảm sút. Theo số liệu thống kê thì tổng doanh thu tại các thị trường quốc tế đang cham mốc hơn 230 triệu USD. Dự kiến sự bùng nổ của siêu phẩm này sẽ còn “khủng” nữa khi bộ phim chính thức ra mắt ở Đức, Tây Ban Nha vào tuần tới và Nhật Bản vào tháng 8 tới đây. 

Quyền năng, xinh đẹp, trí tuệ và phi thường – đó là tất cả những phẩm chất giúp làm nên tên tuổi của một trong số những Siêu anh hùng vĩ đại nhất trong lịch sử: Wonder Woman. Cô còn được coi là biểu tượng toàn cầu về sức mạnh và sự bình đẳng mà DC Comic đã dày công gây dựng trong suốt hơn 75 năm qua, Và trong siêu phẩm Wonder Woman, đạo diễn Patty Jenkins sẽ giúp khán giả hiểu thêm về nữ siêu anh hùng, cũng như giải đáp cho người xem một số câu hỏi như “Wonder Woman đã tới từ đâu?” hay “Làm cách nào mà cô ấy lại trở thành một nữ anh hùng?” và “Tại sao sứ mệnh bảo vệ nhân loại lại quan trọng đối với cô ấy tới như vậy?”. 

Wonder Woman: Nữ thần chiến binh khởi chiếu vào ngày 2/6/2017.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc