Phim ngôn tình của Midu - Harry Lu khuấy động màn ảnh nhỏ hè 2017

18:57, 16/06/2017
|

(VnMedia) - 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu - bộ phim điện ảnh được đông đảo khán giả trẻ yêu thích bởi câu chuyện đậm chất ngôn tình, sẽ chính thức “đổ bộ” màn ảnh nhỏ những ngày đầu hè 2017.

Chuyện phim xoay quanh bộ ba Quỳnh (Midu đóng), Tuấn (Harry Lu đóng) và Thành (Anh Tú đóng), với câu chuyện tình yêu lãng mạn, trong sáng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.  

Quỳnh là cô gái cá tính và cũng là thành viên nữ duy nhất trong lớp nên được các bạn nam rất “cưng”. Một ngày đẹp trời, cô tình cờ đụng chuyện với Tuấn - thiếu gia nhà giàu, đẹp trai, phớt đời. “Số oan gia” tiếp tục đưa cả hai trở thành bạn cùng lớp. Nắm bắt cơ hội, Tuấn chẳng ngại dùng đủ chiêu trò tán tỉnh Quỳnh. Cùng lúc đó, Thành - người mà Quỳnh luôn coi là em trai, đang học chung trường - cũng đem lòng yêu mến cô gái.

Trải qua nhiều chuyện, Quỳnh cũng bắt đầu mở lòng với cậu bạn thiếu gia khó ưa. Ngày Quỳnh hạnh phúc với nụ hôn Tuấn trao và chủ động ngỏ lời hẹn đầu tiên, cũng là lúc Tuấn không may gặp phải tai nạn nghiêm trọng và ra đi mãi mãi.

Ôm chặt tình cảm và những hồi ức trong lòng, Quỳnh trưởng thành theo năm tháng. Bẵng đi 4 năm, mọi chuyện đã có nhiều thay đổi: Thành trở thành diễn viên của một công ty truyền thông và được Quỳnh quản lý. Những tưởng mọi chuyện sẽ cứ thế trôi đi êm đẹp, thì bất ngờ xuất hiện người có nhân dáng giống hệt Tuấn vào công ty làm sếp của Thành - Quỳnh. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời… 

4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu đánh dấu sự tái xuất của Midu sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng. Nữ diễn viên xinh đẹp đã thành công khi thể hiện trọn vẹn tính cách của Quỳnh theo từng giai đoạn, đặc biệt là những khoảnh khắc Quỳnh đối mặt với nỗi đau người yêu qua đời trong tích tắc. Không những thế, Midu còn có màn kết hợp cực “ngọt ngào” với mỹ nam Harry Lu để mang đến người xem những phút giây đầy lãng mạn và dễ thương.

Với bối cảnh chính là trường học, 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu “ghi điểm” với khán giả nhờ vào những câu chuyện xung quanh tuổi học trò được tái hiện chân thật và gần gũi nhất. Phim được chắp bút và thực hiện bởi Luk Vân - đạo diễn trẻ vốn “quen mặt” với cộng đồng mạng nhờ những phim ngắn online lãng mạn.

4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu có sự tham gia của Midu, Harry Lu, Anh Tú, Ngọc Trai, Hải Triều, Hoàng Yến Chibi…, sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả truyền hình cả nước trên kênh HTV2, lúc 20h00 thứ Bảy tuần này - 17/6/2017, trong giờ phim Xi nê Việt tại nhà.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc