Đội bóng thuê người mẫu ngực trần giới thiệu áo đấu!

11:25, 28/06/2017
|

(VnMedia) - Nhằm gây ấn tượng với người hâm mộ và cũng để quảng bá hình ảnh CLB, đội bóng Scotland - Ayr United đã nghĩ ra cách thuê người mẫu ngực trần để quảng cáo áo đấu mới của mùa giải 2017-18.

*Hình ảnh người mẫu ngực trần quảng cáo áo đấu của Ayr United

Hình ảnh người mẫu ngực trần đi lại trên phố, quảng bá áo đấu ở mùa giải trước
Hình ảnh người mẫu ngực trần đi lại trên phố, quảng bá áo đấu ở mùa giải trước

Trước mùa giải mới, các CLB thường sử dụng chính cầu thủ của mình để giới thiệu trang phục thi đấu mới (nếu có). Tuy nhiên, đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Scotland - Ayr United lại không muốn đi theo lối mòn này.

Mùa giải trước khi được lên chơi ở giải hạng 2, Ayr United đã thuê người mẫu Sabine Jemeljanova vẽ lên nửa người phía trên chiếc áo đấu của đội và đi lại tung tăng trên phố!

Kiểu quảng cáo độc đáo này giúp Ayr United trở thành tâm điểm sự chú ý không chỉ của người hâm mộ Scotland. Nhờ đó doanh số bán áo đấu và thành tích của đội đã khá hơn trước. Đó chính là động lực để CLB này tiếp tục sử dụng người mẫu ngực trần quảng cáo áo đấu năm nay.

Trong bộ ảnh mới được CLB Ayr United giới thiệu với công chúng, người mẫu bốc lửa mặc chiếc áo thi đấu sân khách mùa này với màu vàng, sọc trắng cùng tên nhà tài trợ Bodog - một cty chuyên cá cược trực tuyến - ở trên ngực.

Calvin Ayre, đại diện của Bodog cho biết, ông hy vọng hình ảnh này sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ thi đấu tốt hơn.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc