Diễm My, Chi Pu, Châu Bùi đọ sắc lạ mắt trong bộ sưu tập mới của Adrian Anh Tuấn

06:20, 16/06/2017
|

(VnMedia) - Ba mỹ nhân của làng giải trí Việt gồm: Diễm My - Chi Pu và Châu Bùi đọ sắc lạ mắt khi chụp hình quảng bá cho show diễn Away we wow - Things we do for love của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Những chuyến đi, sự trải nghiệm về thiên nhiên, con người, cuộc sống luôn mang đến cho Adrian Anh Tuấn nguồn cảm hứng bất tận để tiếp tục công việc sáng tạo với thời trang. Hình ảnh những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa trong chuyến du lịch Đà Lạt vừa qua sẽ được Adrian Anh Tuấn đưa vào bộ sưu tập mới với tên gọi Away we wow - Things we do for love mang tinh thần trẻ trung, phóng khoáng nhưng được bao trùm bởi phong cách retro cổ điển của thập niên 60s. Đây cũng là show diễn thứ hai nằm trong kế hoạch kỉ niệm 10 năm làm nghề của NTK Adrian Anh Tuấn.
 
Vừa qua, 3 người đẹp Chi Pu, Diễm My, Châu Bùi đã có dịp hội ngộ nhau trong buổi chụp ảnh giới thiệu bộ sưu tập mới của Adrian Anh Tuấn. Trong đó, Chi Pu tạo ấn tượng mạnh khi sử dụng mái tóc phồng, xoăn đặc trưng của những quý cô thập niên 60s. Diễn viên Diễm My 9X và hot girl Châu Bùi cũng được tạo hình tương tự Chi Pu nhưng với màu tóc đen, nâu. Cả ba đều diện thiết kế phom rộng với nền đen kết hợp hoạ tiết hoa tử đằng, hoa mimosa màu vàng rực rỡ. Kết hợp cùng trang phục là những chiếc băng đô cài tóc to bản đồng điệu màu sắc, hoạ tiết.
NTK Adrian Anh Tuấn đích thân có mặt để theo dõi quá trình chụp ảnh của 3 mỹ nhân, cân chỉnh trang phục, phụ kiện và gợi ý những cách tạo dáng cho phù hợp.
NTK Adrian Anh Tuấn đích thân có mặt để theo dõi quá trình chụp ảnh của 3 mỹ nhân, cân chỉnh trang phục, phụ kiện và gợi ý những cách tạo dáng cho phù hợp.

Trong bộ sưu tập này, hình ảnh những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa đã tạo nên rung cảm cho Adrian Anh Tuấn và được người bạn đời Sơn Đoàn hỗ trợ anh thực hiện thành hoạ tiết thật trên nền vải.

Dù là lần đầu tiên hợp tác cùng nhau nhưng Chi Pu, Diễm My 9X và Châu Bùi lại kết hợp rất ăn ý. Dù diện trang phục giống nhau nhưng mỗi cô gái đều toát lên vẻ đẹp riêng, trong cái chung có cái tôi cá nhân theo đúng tinh thần mà Adrian Anh Tuấn mong muốn. Vẻ đẹp hiện đại nhưng dễ dàng biến hoá của Chi Pu, Diễm My, Châu Bùi được Adrian Anh Tuấn yêu thích, phù hợp với tinh thần mà anh muốn truyền đạt qua bộ sưu tập này.
 
Bộ sưu tập Away we wow - Things we do for love  của Adrian Anh Tuấn được định hướng theo phong cách retro cổ điển của thập niên 60s. Với tinh thần xê dịch, phóng khoáng, Adrian Anh Tuấn tập trung khai thác những phom dáng rộng, thoải mái, trẻ trung trên nền chất liệu mềm mỏng, được thay đổi đa dạng. Ngoài hoạ tiết hoa đặc trưng, Adrian Anh Tuấn còn lồng ghép cả hoạ tiết chấm bi hay hoạ tiết hình học theo những kỹ thuật in tạo hiệu ứng khác nhau.

Away we wow - Things we do for love sẽ trình làng vào ngày 18/6 tới đây tại The Reverie Saigon với hình thức một buổi tiệc trà sang trọng. Qua ngôn ngữ của thời trang, Adrian Anh Tuấn còn muốn truyền đi một thông điệp sống tích cực, mỗi người hãy tự biết yêu bản thân và trân trọng từng khoảnh khắc.
 
Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc