Dàn sao Việt háo hức đi gặp Nữ thần chiến binh

06:22, 01/06/2017
|

(VnMedia) - Tối 30/5/2017, bom tấn siêu anh hùng được chờ đợi nhất của mùa hè năm nay - Nữ thần chiến binh đã có buổi công chiếu thành công rực rỡ, hoành tráng và đầy ấn tượng tại Hà Nội và TP.HCM.

Sự kiện đặc biệt vừa qua đã thu hút đông đảo giới truyền thông và hàng trăm fan hâm mộ của vũ trụ điện ảnh DC Comics. Bên cạnh đó, xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt là sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt như: Á hậu Huyền My, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Suboi, ca sĩ Erik, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, DJ Trang Moon, hotgirl Andrea, hotgirl Trâm Anh, hotgirl An Japan…

Tất cả khách mời đều cảm thấy thích thú, bất ngờ trước những pha hành động, kịch tính đến nghẹt thở của Wonder Woman. Mặc dù, đây là bộ phim riêng đầu tiên về nữ siêu anh hùng của nhà DC, nhưng Wonder Woman đã chứng minh rằng các chị cũng đáng gờm, phi thường và rất quyền năng. Đặc biệt, vẻ đẹp “không góc chết” và lối diễn duyên dáng của mỹ nhân Gal Gadot đã khiến khán giả đổ gục và bị chinh phục hoàn toàn mỗi khi cô xuất hiện trên màn ảnh.

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My

An Tây

An Tây

Đinh Mạnh Ninh

Đinh Mạnh Ninh

An Japan

An Japan

Á hậu Huyền My - An Tây

Á hậu Huyền My - An Tây

 

Mạnh Quân

Mạnh Quân

MC Quang Bảo

MC Quang Bảo

Phạm Anh Tuấn

Phạm Anh Tuấn

Quang Đăng - Thái Trinh

Quang Đăng - Thái Trinh

Á hậu Thụy Vân

Á hậu Thụy Vân

Trâm Anh

Trâm Anh

VJ Kim Nhã

VJ Kim Nhã

Thúy Hằng - Trương Tùng Lan

Thúy Hằng - Trương Tùng Lan

Cũng trong ngày hôm qua, các fan hâm mộ của nhà DC Comics đã có buổi offline quy mô hoành tráng, được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện “đình đám” lần này đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm bạn trẻ đến từ khắp mọi nơi. Tại đây, những người hâm mộ của Wonder Woman nói riêng và vũ trụ điện ảnh DC nói chung đã cùng nhau tạo nên một bữa tiệc đam mê và cuồng nhiệt với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn: cosplay nhân vật, game đồng đội tương tác, họa sỹ ký họa,...

Wonder Woman: Nữ thần chiến binh khởi chiếu vào ngày 2/6/2017. Và đặc biệt, khán giả Việt Nam có thể thưởng thức siêu phẩm này ở các suất chiếu sớm kể từ ngày 31/5 & 1/6 tại tất cả các cụm rạp trên cả nước.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc