'Cục ba rọi' Tin Tin siêu đáng yêu trong MV mới

15:25, 09/06/2017
|

(VnMedia) - Tin Tin - Quán quân Người hùng tí hon mùa 2 từng “gây bão” mạng xã hội với điệu nhảy lắc hông nổi tiếng. Mới đây, “thần đồng nhí” vừa cho ra mắt MV ca khúc Chỉ riêng mình ta với những biểu cảm siêu nhắng nhít và vô cùng đáng yêu khiến khán giả cũng phải… lắc lư theo. 

Tin Tin là một trong những tài năng nhí nhận được nhiều sự yêu mến trong lòng công chúng khi tham gia chương trình Người hùng tí hon mùa 2. “Cục ba rọi” nhanh chóng trở thành hiện tượng “hô mưa gọi gió” trên khắp các trang mạng xã hội với tài năng đa dạng từ ca hát, diễn xuất đến nhảy múa.

Màn hoá thân thành gấu trúc siêu đáng yêu cùng điệu nhảy lắc hông quyến rũ của cậu bé từng gây “bão like” và đạt lượt chia sẻ “khủng” chỉ trong một thời gian ngắn. Diện trang phục “thiếu vải” của thổ dân, “cục ba rọi” Tin Tin tự tin khoe bụng phệ và số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”.

Ngay từ khi mới xuất hiện trên sân khấu, Tin Tin đã khiến cho giám khảo và khán giả phải phá ra cười ngất ngưỡng. Kết quả, tiết mục đặc sắc này thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên trang Youtube của chương trình. Tin Tin không chỉ nhận được sự quan tâm của khán giả trong nước mà còn tạo được chú ý trên mạng xã hội Thái Lan.

Với năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm, Tin Tin luôn mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng. Mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng cậu bé rất tự tin, dạn dĩ và có khả năng làm chủ sân khấu siêu “đỉnh”. Tháng 7 năm ngoái, Tin Tin còn nhận được lời mời biểu diễn cho chương trình Little Big Shots của đài truyền hình danh giá NBC – Mỹ. Thậm chí, ông Shweta – nhà sản xuất của chương trình cũng bày tỏ sự thán phục và thích thú trước cách ứng xử thông minh, lém lỉnh của cậu bé.

Nhận được rất nhiều lời yêu cầu hát ca khúc Chỉ riêng mình ta từ khán giả mỗi khi xuất hiện. Mới đây, Tin Tin vừa ra mắt MV cho ca khúc này với vẻ đáng yêu không thể tả. Trong MV, cậu bé xuất hiện siêu ngầu, “chất phát ngất” trong bộ vest đen phối hợp cùng kính đen. Chất giọng trong veo, cao vút của cậu bé mang đến cho ca khúc một “lớp áo mới” hồn nhiên và sôi động hơn. Bên cạnh đó, “cục ba rọi” còn trổ tài khoe vũ đạo cực dễ thương bên cạnh vũ đoàn minh họa. Ngoài ra, khán giả sẽ bị “đốn tim” bởi độ “diễn sâu” cùng những biểu cảm cực nhắng nhít của tài năng nhí “nhỏ nhưng có võ” này.

Bên cạnh đó, vào ngày 1/7 tới, Tin Tin cũng sẽ “tái xuất” trong đêm nhạc hoành tráng dành cho các em thiếu nhi mang tên Tí hon nhạc hội. Tin Tin sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục vô cùng thú vị hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” sự kiện sôi động này.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc