Sung Yuri bất ngờ thông báo đã kết hôn cùng bạn trai đại gia

19:20, 16/05/2017
|

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Sung Yuri đã kết hôn cùng bạn trai là một tay golf chuyên nghiệp.

Vào sáng 16/5, hàng loạt trang thông tin Hàn Quốc đã đăng tải thông tin nữ ca sĩ, diễn viên Sung Yuri đã ết hôn cùng với bạn trai Ahn Sung Hyun - một vận động viên golf chuyên nghiệp vào ngày 15/5.


Theo thông tin báo chí, Sung Yuri và chồng bằng tuổi nhau. Công ty quản lý của nữ diễn viên tiết lộ thêm:

Theo thông tin báo chí, Sung Yuri và chồng bằng tuổi nhau. Công ty quản lý của nữ diễn viên tiết lộ thêm: "Sung Yuri và chồng đã hẹn hò 4 năm. Cả hai đã tổ chức lễ cưới giản dị theo nghi thức tôn giáo cùng với gia đình vào ngày 15/5. Sung Yuri và chồng quyết định quyên góp tiền mừng cho các tổ chức từ thiện. Chúng tôi không công khai tin tức về đám cưới vì muốn đảm bảo bí mật riêng tư".


Ảnh cưới của Sung Yuri được tiết lộ  Sung Yuri ra mắt năm 1998 với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc huyền thoại Fin.K.L cùng với các thành viên Lee Hyori, Ock Joo Hyun, Lee Jin. Đến năm 2002, sau khi nhóm nhạc tan rã, Sung Yuri đã chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất. Những tác phẩm nổi tiếng giúp người đẹp ghi dấu ấn trong lòng khán giả phải kể tới Love of Thousands Years, One Fine Day, Snow Queen,...  Tác phẩm mới nhất trong sự nghiệp của Sung Yuri là bộ phim Monster của đài MBC năm vừa qua.

Ảnh cưới của Sung Yuri được tiết lộ

Sung Yuri ra mắt năm 1998 với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc huyền thoại Fin.K.L cùng với các thành viên Lee Hyori, Ock Joo Hyun, Lee Jin. Đến năm 2002, sau khi nhóm nhạc tan rã, Sung Yuri đã chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất. Những tác phẩm nổi tiếng giúp người đẹp ghi dấu ấn trong lòng khán giả phải kể tới Love of Thousands Years, One Fine Day, Snow Queen,...

Tác phẩm mới nhất trong sự nghiệp của Sung Yuri là bộ phim Monster của đài MBC năm vừa qua. 


Sung Yuri cùng nhóm nhạc Fin.K.L
Sung Yuri cùng nhóm nhạc Fin.K.L

Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc