MC Thanh Mai hóa thân 'nữ điệp viên' siêu ngầu trên sân khấu

06:42, 07/05/2017
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên trên sân khấu, các thí sinh nhí thể hiện khả năng thể dục của mình ngay trong phần trình diễn catwalk. Phần thi đầy ngẫu hứng này đã trở thành một điểm nhấn mới lạ trong tập "Siêu mẫu nhí" được phát sóng tuần qua.

Trong “Siêu mẫu nhí” tập vừa lên sóng, MC Nguyên Khang cùng bộ đôi MC Thanh Mai và Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc đã hợp tác để đưa ra những lời nhận xét cho phần thi chụp ảnh chủ đề của các bé. Lần đầu ghé thăm “Siêu mẫu nhí” với tư cách là giám khảo khách mời, MC Nguyên Khang tỏ ra vô cùng hứng thú. Anh chàng tích cực đưa ra những lời nhận xét và góp ý cho các thí sinh nhí.

Như thường lệ, trong mỗi tập đều sẽ có phần trình diễn catwalk với bộ trang phục mà các bé tâm đắc nhất. Nhưng điều đặc biệt thú vị trong tập này chính là sự xuất hiện đầy cá tính trên sàn catwalk của nữ giám khảo quyền lực, MC Thanh Mai. Diện phong cách menswear nhưng nhờ vào sự khéo léo khi phối kèm thắt lưng và phụ kiện, nữ MC “Sức sống mới” đã thành công hóa thân thành một “nữ điệp viên” siêu ngầu. Những pha tạo dáng cực chất đã khiến cả trường quay bật cười vì cú pha trò đầy hài hước của cô.


MC Nguyên Khang cũng không hề kém cạnh khi rủ rê Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cùng lên sàn catwalk với mình. Chàng MC trẻ thể hiện  những biểu cảm vui nhộn kèm tạo dáng đã góp phần làm không khí trường quay thêm náo nhiệt. Trái ngược với bộ vest đen lịch lãm của Nguyên Khang và cây đen quý phái của Thanh Mai, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc xuất hiện thanh lịch với set đồ màu trắng. Điểm xuyết thêm những chi tiết hoa văn xanh, đỏ khiến cho set đồ không trở nên nhàm chán. Cả 3 giám khảo đều có gu ăn mặc khá tinh tế.

Một trong những điểm nhấn thú vị của tập này chính là phần đi catwalk của các thí sinh nhí kèm theo biểu diễn những động tác thể dục điêu luyện. Nào là nhào lộn, hít đất… các bé đã thể hiện hết sức mình với phong thái vô cùng tự tin. Các em còn được dịp nắm tay những người mẫu “lớn” và cùng nhau tạo dáng hết sức chuyên nghiệp.

Chương trình “Siêu mẫu nhí” mùa 2 phát hàng tuần vào ngày Chủ Nhật trên kênh truyền hình VTV9 – Đài THVN hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho các khán giả. Đặc biệt, các bé được khán giả bình chọn là “Siêu mẫu nhí” của tuần sẽ có cơ hội tham gia đêm Gala tổng kết trao giải với nhiều giải thưởng hấp dẫn của chương trình.
 
Ngọc Linh
Ảnh:  Vũ Nguyễn

 


Ý kiến bạn đọc