'Em chưa 18' lọt top 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại

19:15, 15/05/2017
|

(VnMedia) - Ở thời điểm hiện tại, Em chưa 18 đã chính thức thu về con số cực kỳ ấn tượng 150 tỉ đồng trên toàn quốc.

Như vậy, Em chưa 18 không chỉ phá vỡ kỷ lục “Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại” của phim Em là bà nội của anh (102 tỉ đồng sau 3 tháng công chiếu), mà còn trở thành:

-         Phim Việt cán mốc 2.000.000 vé trong thời gian nhanh nhất trong thời gian 16 ngày công chiếu chính thức.

-        Top 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại (vượt qua Fast and Furious 7, chỉ đứng sau 2 phim Kong và Fast and Furious 8)

Katie Nguyễn - Kiều Minh Tuấn
Katie Nguyễn - Kiều Minh Tuấn
Katie Nguyễn - Will
Katie Nguyễn - Will
Kiều Minh Tuấn
Kiều Minh Tuấn

Những con số ấn tượng trên đến từ sự yêu thương của khán giả Việt dành cho bộ phim. Có thể nói, Em chưa 18 đã thành công khi mang lại không khí những ngày thanh xuân đẹp đẽ nhất của khán giả trẻ lẫn trưởng thành.

Dạo vòng quanh các bình luận trên mạng xã hội, có thể thấy rất nhiều khán giả yêu thích bộ phim bởi họ tìm thấy được chính mình trong đó. Em chưa 18 gợi lại những ký ức trong trẻ của tuổi trẻ, nơi có mối tình đầu thơ ngây mà vụn vỡ. Có những ích kỷ, ghen đua, giận hờn xen lẫn yêu thương ở lứa tuổi tươi đẹp nhất. Không biết bao nhiêu giọt nước mắt và cả nụ cười đã đọng lại trong khoảng thời gian ấy. Nhiều khán giả khi bước ra khỏi rạp đã nuôi dưỡng cảm xúc muốn quay trở lại. Để được sống mãi với những gì nhiệt huyết nhất.

Không chỉ liên tục gây ấn tượng mạnh về mặt doanh số, các ca khúc nhạc phim Em chưa 18 hiện vẫn đang tiếp tục tung hoành trên các bảng xếp hạng của các trang nghe nhạc trực tuyến cũng như Youtube. Đáng chú ý nhất, MV Yêu là "tha thu" đã đạt con số gần 24 triệu lượt xem trên YouTube.

Bên cạnh đó, với mong muốn tri ân khán giả, hãng phim Chánh Phương thực hiện chính sách giá vé  mới cho phim Em chưa 18 là 50,000 đ/vé và sẽ được áp dụng cho tất cả các rạp trên toàn quốc.

Ngoài ra, nhà sản xuất Charlie Nguyễn nhân dịp này cũng tiết lộ về những dự án tiếp sau Em chưa 18. Cụ thể, đạo diễn Charlie cho biết anh sẽ tiếp tục với Kaity Nguyễn trong dự án mới: “Bộ phim mới lấy ý tưởng từ tác phẩm Key of Life của Nhật Bản với tên tạm gọi là Sát thủ đầu mang mũ, Kaity Nguyễn sẽ đóng cùng Thái Hoà, Kathy Uyên và Huy Me. Trong phim, với vai nữ hacker, Kaity Nguyễn sẽ lột xác và chứng tỏ cô không phải là diễn viên một màu. Tôi đặt rất nhiều niềm tin ở cô bé này. Còn cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Kaity sẽ tiếp tục tái xuất trong dự án Em trên 18. Đây không phải là phần hai của Em chưa 18 mà là câu chuyện hoàn toàn khác, dự kiến sẽ ra mắt vào đúng 27/4/2018”.

Câu chuyện của Em chưa 18 bắt đầu với Hoàng, một tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào.

Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao cô gái gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi.

Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái.  Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, nguyên cớ nào dẫn đến âm mưu của Linh Đan? Cuộc sống của Hoàng sẽ thay đổi ra sao trước nguy cơ tống vào tù?

Em chưa 18 được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Lê Thanh Sơn - nhà sản xuất Charlie Nguyễn, Chánh Phương Films sản xuất và CJ CGV Việt Nam phát hành. Bộ phim đang được chiếu tại các cụm rạp phim trên toàn quốc.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc