Chiêm ngưỡng đệ nhất phu nhân Mỹ trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên

14:51, 23/05/2017
|

(VnMedia) - Chuyến công du nước ngoài đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump đang gây chú ý không chỉ bởi tầm quan trọng của nó mà còn bởi sự có mặt của đệ nhất phu nhân Melania xinh đẹp trong chuyến đi này.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đang có chuyến công du nước ngoài được đánh giá là thành công đến các nước Trung Đông. Trong khi ở thăm Ả-rập Xê-út – một trong những đồng minh lớn của Mỹ ở khu vực, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký được một hợp đồng vũ khí lớn nhất trong lịch sử với trị giá lên tới gần 110 tỉ USD và có thể leo lên con số lớn hơn nữa là 350 tỉ USD.

Sau chặng dừng chân đầu tiên ở Ả-rập Xê-út, Tổng thống Trump đã đến thăm Israel - đồng minh thân thiết nhất của Mỹ ở Trung Đông. Ngày hôm qua (22/5), Tổng thống Trump đã trở thành vị Tổng thống Mỹ đương nhiệm đầu tiên tới thăm Bức tường phía Tây ở Jerusalem. Bức tường phía Tây (Bức tường Than khóc) ở Jerusalem là điểm cầu nguyện linh thiêng nhất của người Do Thái.

Trong khi Tổng thống Trump đã có được những thành công nhất định thì đệ nhất phu nhân Melania cũng không thua kém gì chồng khi nhận được rất nhiều lời khen. Giới báo chí và người dân Mỹ đã ca ngợi hết lời gu ăn mặc tinh thế và thanh lịch của bà Melania khi bà tháp tùng chồng trong chuyến công du đầu tiên của ông trên cương vị Nhà lãnh đạo cao nhất của nước Mỹ.

Dưới đây là một vài hình ảnh đệ nhất phu nhân xinh đẹp của Mỹ trong chuyến công du:

Vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên
Vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên

Kiệt Linh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc