CĐV Arsenal đang hợp sức đẩy HLV Wenger ra đường!

10:51, 17/05/2017
|

(VnMedia) - Một cảnh tượng hiếm thấy đã xảy ra trên sân Emirates rạng sáng nay (17/5), khi hàng nghìn chỗ ngồi bị bỏ trống trong trận đấu giữa Arsenal và Sunderland. Người hâm mộ “The Gunners” đang quyết tâm buộc ông Wenger phải ra đường!

Khung cảnh tĩnh lặng bất thường bên ngoài sân Emirates  trước trận đấu
Khung cảnh tĩnh lặng bất thường bên ngoài sân Emirates trước trận đấu
Khán đài vẫn thưa thớt khi hai đội chuẩn bị bước vào trận
Khán đài vẫn thưa thớt khi hai đội chuẩn bị bước vào trận
Ông Wenger đang chịu rất nhiều sức ép về thành tích của Arsenal
Ông Wenger đang chịu rất nhiều sức ép về thành tích của Arsenal
Các cuộc biểu tình liên tục nổ ra thời gian gần đây
Các cuộc biểu tình đòi sa thải HLV Wenger liên tục nổ ra thời gian gần đây

Arsenal đón tiếp Sunderland trong trận cầu có tính chất quan trọng đối với tấm vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, do không còn nắm quyền tự quyết trong tay nên dù thắng cả 2 trận đấu cuối nhưng chưa chắc Arsenal có thể lọt vào top 4.

Đây là thời điểm nhạy cảm với đội bóng và cần tới sự cổ vũ của người hâm mộ nhất nhưng các CĐV Arsenal lại đang làm điều ngược lại. Khi hai đội tiến hành các thủ tục trước trận, khán đài sân Emirates vẫn còn quá nhiều chỗ trống.

Báo chí Anh cho hay sân Emirates có sức chứa hơn 60.000 chỗ ngồi nhưng chỉ có hơn 40.000 CĐV tới sân ở trận đấu này. Họ bất bình với cách đối xử của đội bóng khi tăng giá vé lên cao trong khi thành tích đội bóng lại không tương xứng.

Kể từ mùa giải bất bại 2003-04 tới nay, Arsenal chưa một lần đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Champions League vẫn là đấu trường quá xa vời với “The Gunners”. Đội bóng vẫn đặt niềm tin vào HLV Wenger, cho dù CLB ngày càng tụt hậu so với các đối thủ khác như Chelsea, Man Utd, Man City hay Liverpool.

Rất nhiều cuộc biểu tình đã nổ ra phản đối, đòi HLV Wenger ra đi nhưng “giáo sư” khẳng định sẽ không bỏ cuộc. Không ít lời hứa hẹn, cam kết được đưa ra trước mùa giải nhưng rốt cuộc Arsenal tiếp tục lỗi hẹn với ngôi vô địch, thậm chí ngay cả vị trí trong top 4 “The Gunners” hiện cũng không còn quyền tự quyết.

Hành động tẩy chay của CĐV trong trận đấu giữa Arsenal và Sunderland có thể coi là “giọt nước tràn ly”, một lời cảnh báo gửi tới ban lãnh đạo đội và chính HLV Wenger. Mọi chuyện sẽ còn tệ hơn nếu Arsenal không thể giành vé dự Champions League khi mùa giải kết thúc.

Tất cả dường như đang hợp sức buộc HLV người Pháp phải ra đường!

Minh Quang (Mail, Tele)


Ý kiến bạn đọc