Tình mới của Cát Phượng bị 'tống tình' bá đạo trong 'Em chưa 18'

05:51, 09/04/2017
|

(VnMedia) - Dân chơi thì không sợ mưa rơi, nhưng gặp gái chưa 18 thì dù có là tay chơi khét tiếng vẫn phải hoảng sợ và khốn khổ. Đó chính là tình huống oái oăm và đầy bi hài mà nhân vật Hoàng (Kiều Minh Tuấn) đã mắc phải trong trailer và poster mới nhất của bộ phim Em Chưa 18.

Câu chuyện mở ra khi Linh Đan phát hiện bạn trai mình - Tony (Will 365 đóng) hôn Yến (Châu Bùi) trong một buổi tiệc. Để vượt qua nỗi buồn, Linh Đan đã có một chuyên gia tư vấn hết sức “tinh vi” là cô bạn thân (Kiều Trinh) với lời khuyên hết sức “nguy hiểm”: “Mày phải yêu một anh trưởng thành, cái thằng Tony nó sẽ phải đau vì nó đánh mất một đứa như mày!”. Có phải vì thế mà Hoàng đã bị Linh Đan biến thành “phương tiện” để trả thù Tony? Trên poster chính thức, hình ảnh của bộ ba Hoàng – Linh Đan và Tony được xuất hiện ở vị trí bắt mắt nhất đã phần nào nói lên mối quan hệ “rắc rối” giữa 3 nhân vật trong phim.

"Em chưa 18" là bộ phim Việt đầu tiên khai thác các xu hướng của học đường thế giới như prom (tiệc trưởng thành), nhảy cổ động… khiến nhiều người lầm tưởng đây là một bộ phim học trò thông thường. Nhưng không, 'Em Chưa 18" còn gây sốc cho khán giả, đặc biệt là một vài phụ huynh khi cập nhật cả những câu chuyện “ngoài học đường” như: đi bar khi chưa tới 18 tuổi, quan điểm cởi mở về giới tính của tuổi trẻ, chuyện tự quay lại clip nóng làm kỷ niệm…Với những tình huống hài hước và lãng mạn, bộ phim là câu chuyện về thế giới muôn màu của những người trẻ đang trong giai đoạn có nhiều thay đổi về thể chất lẫn tâm lý. Họ rất cần sự quan tâm, thấu hiểu của gia đình, bạn bè và cần được thương yêu đúng cách.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc