Những yêu cầu "tiền tỉ" của DJ Hardwell khi đến Việt Nam

14:32, 13/04/2017
|

(VnMedia) - Từng tới TP HCM biểu diễn vào năm 2014 nhưng với lần đầu tiên tới Hà Nội, tham dự sự kiện Hardwell by VinaPhone, DJ trẻ người Hà Lan cùng êkíp của anh còn có những đòi hỏi còn khắt khe hơn lần đầu, đặc biệt là về chất lượng tổ chức.

Việt Nam sẽ chào đón DJ Top 3 Thế Giới - Hardwell tới lưu diễn vào ngày 20/5 tới tại Hardwell by VinaPhone, trong khuôn khổ Đại nhạc hội Vietnam Electronic Weekend kéo dài bốn ngày đêm từ 17 đến 20/5 tại Ecopark (Hà Nội). Đây được coi là sự kiện EDM lớn nhất năm nay tại Việt Nam.

VinaPhone và Connected Agency tiếp tục là đơn vị được êkíp của Hardwell tín nhiệm khi trở lại Việt Nam lần này. Sau thành công của đêm diễn Martin Garrix by VinaPhone, khán giả hoàn toàn tin tưởng vào sự công phu của các chương trình do VinaPhone và Connected Agency tổ chức. Mỗi đêm diễn đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng âm thanh, ánh sáng, không khí khán giả.

Hardwell by VinaPhone được chuẩn bị với 1 ngàn 500 cân CO2, 180 cây đèn, và dàn loa D&B J Series Line Array - sử dụng trong các festival EDM lớn trên thế giới như Ultra Music Festival, Electric Zoo v.v. Các đèn laser với công suất khủng, được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ chương trình, chắc chắn sẽ làm khán giả phải sửng sốt. Sân khấu được thiết kế đặc biệt, các màn hình LED được sắp xếp theo đúng concept Hardwell, thỏa mãn được tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kĩ thuật cũng như tính sáng tạo của ekip nghệ sĩ. Không chỉ có vậy, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến show diễn với lượng pháo hoa ấn tượng.

Những chuyên gia về âm thanh, kỹ thuật từ Hà Lan được cử sang Việt Nam để trao đổi, phối hợp chuẩn bị cho show diễn. Mọi thông tin về thiết kế visual, ánh sáng hay setlist đặc biệt dành cho Việt Nam cũng phải được giữ kín để tạo sự bất ngờ cho khán giả.

Show diễn Martin Garrixx tại Việt Nam
Show diễn Martin Garrixx tại Việt Nam
Sân khấu dự kiến cho show diễn Hardwell by Vinaphone
Sân khấu dự kiến cho show diễn Hardwell by Vinaphone
Hardwell và các vệ sĩ khi tham dự sự kiện
Hardwell và các vệ sĩ khi tham dự sự kiện
Khung cảnh phòng Presidential Suite tại khách sạn JW Marriott Hanoi – Phòng được chia thành nhiều phòng nhỏ bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.
Khung cảnh phòng Presidential Suite tại khách sạn JW Marriott Hanoi - Phòng được chia thành nhiều phòng nhỏ bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

 

Những loại rượu vang cao cấp mà Hardwell yêu cầu có giá hơn 1000 USD
Những loại rượu vang cao cấp mà Hardwell yêu cầu có giá hơn 1000 USD/chai

Ngoài những yêu cầu về mặt kỹ thuật, phía ban quản lý của Hardwell cũng đưa ra một loạt những yêu cầu gắt gao để đảm bảo cho sức khoẻ của anh trong thời gian lưu diễn tại Việt Nam, nhất là khi anh thường xuyên phải lưu diễn vòng quanh thế giới. Riêng về phương tiện di chuyển, phía Hardwell đã yêu cầu những dòng xe đưa đón hiện đại và sang trọng để có thể xứng tầm với DJ Top 3 này. Những cái tên siêu xe đắt đỏ nằm trong danh sách của anh như Mercerdes S500, Cadillac Escalade, Maserati Quattroporte, Ghibli, v.v Anh cũng yêu cầu tài xế và xe phải luôn túc trực để có thể hỗ trợ anh bất kì lúc nào.

Ngoài 4 vệ sĩ chính đạt tiêu chuẩn quốc tế được sắp xếp bảo vệ anh trong suốt thời gian tại Việt Nam, sẽ có thêm khoảng 10 vệ sĩ khác hỗ trợ đưa đón anh tại sân bay, khách sạn và điểm sự kiện.

Dự kiến, Ban Tổ Chức sẽ “chiều” theo ý Hardwell khi chuẩn bị cho anh phòng Presidential Suite mà Tổng thống Obama từng ở khi tới thăm Việt Nam tại khách sạn hạng sang 5 sao JW Marriott, mức giá căn phòng này lên tới 7000 USD một đêm.

Ngoài ra, những bữa ăn của anh được chuẩn bị đặc biệt để đảm bảo thể lực cho Hardwell sau những ngày dài lưu diễn. Chi phí cho một bữa ăn của Hardwell có thể lên tới $1000, từ nước uống nhập khẩu với giá vài đô một chai cho đến tủ rượu với đủ các dòng rượu riêng đắt tiền như vodka, tequila, whiskey hay những chai champange đáng giá vài nghìn USD.

Trong ngày sự kiện, Ban Tổ Chức sẽ chuẩn bị một khu vực riêng bố trí như một phòng khách sạn đầy đủ chức năng cùng đồ ăn thịnh soạn và những loại trái cây nhiệt đới, đặc sản của Việt Nam mà anh yêu thích. Hơn nữa, đường dây âm thanh từ khu vực sự kiện sẽ được kết nối tới khu vực riêng của Hardwell để anh cảm nhận được không khí chương trình và “độ sung” khán giả trước khi lên diễn. Ban Tổ Chức cũng chuẩn bị đường truyền wifi với tốc độ cực cao để Hardwell livestream show diễn tại Việt Nam tới toàn thế giới. Hardwell cũng chỉ cho phép quản lý của anh cùng 1 đại diện duy nhất của Ban tổ thức đứng trên sân khấu để hỗ trợ anh về mặt kỹ thuật.

Có thể nói, VinaPhone và Connected Agency đã bỏ ra không ít công sức để mời một nghệ sĩ đình đám và chuẩn bị cho một show diễn tầm cỡ quốc tế. Để gặp mặt anh chàng DJ “siêu khó tính” và trải nghiệm đêm nhạc hứa hẹn sẽ vô cùng đáng nhớ này, các bạn có thể tìm hiểu về chương trình và mua vé tại website tikkit.vn hoặc liên hệ tới hotline của Ban tổ chức tại 0888.65.6969.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc