Những điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ tháng 4

07:45, 21/04/2017
|
(VnMedia)-  Tháng 4, khi cuối xuân đầu hạ, cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn có một chuyến du lịch. Đặc biệt, tháng 4 lại có một đợt nghỉ dài cho ngày lễ 30/4 nên bạn vẫn có thể dễ dàng sắp xếp cho mình một chuyến đi như ý. Và nếu đi thì bạn nên đi đâu?
 
Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn cho hành trình 3 ngày, 2 đêm trong đợt nghỉ lễ tới đây: 
 
Đảo Cô Tô (Quảng Ninh): Cô Tô được tạo hóa ưu ái ban tặng một vẻ đẹp đến mê hồn, một vẻ đẹp thơ mộng, hoang sơ hiếm nơi nào có được. Được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất miền Bắc, một địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Cô Tô tựa như  một viên ngọc xanh tuyệt đẹp đầy quyến rũ.  Ngoài những ưu đãi về sản vật, Cô Tô mang trong mình một vẻ đẹp không nơi nào có: Nước biển trong xanh cùng những bãi cát trắng tih khôi, những rạn san hô đẹp đẽ ẩn dưới làn nước trong vắt, những cánh rừng nguyên sinh được bảo tồn gần như nguyên vẹn.  Du khách đến với Cô Tô đừng quên mua hải sản về làm quà. Ở bến tàu và mỗi buổi sáng sớm, ngư dân trên đào thường đem hải sản mới đánh bắt được để đi bán. Nếu đi xa hải sản sẽ được đóng thùng và ướp đá để bạn có thể đem về nhà mà không bị hỏng.

Đảo Cô Tô (Quảng Ninh): Cô Tô được tạo hóa ưu ái ban tặng một vẻ đẹp đến mê hồn, một vẻ đẹp thơ mộng, hoang sơ hiếm nơi nào có được. Được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất miền Bắc, một địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Cô Tô tựa như một viên ngọc xanh tuyệt đẹp đầy quyến rũ. Ngoài những ưu đãi về sản vật, Cô Tô mang trong mình một vẻ đẹp không nơi nào có: Nước biển trong xanh cùng những bãi cát trắng tih khôi, những rạn san hô đẹp đẽ ẩn dưới làn nước trong vắt, những cánh rừng nguyên sinh được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Du khách đến với Cô Tô đừng quên mua hải sản về làm quà. Ở bến tàu và mỗi buổi sáng sớm, ngư dân trên đào thường đem hải sản mới đánh bắt được để đi bán. Nếu đi xa hải sản sẽ được đóng thùng và ướp đá để bạn có thể đem về nhà mà không bị hỏng.

 Vịnh Hạ Long: Nếu lựa chọn Vịnh Hạ Long là điểm đến trong dịp nghỉ lễ này, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Sự kì diệu, tinh tế trong những đường nét, chạm khắc của núi đảo hòa quyện với biển, trời, mây, nước tạo nên một bức tranh nên thơ.  Vịnh Hạ Long có 1.969 hòn đảo với hình thù và dáng vẻ khác nhau tạo nên kiến trúc mặt nước vô cùng đặc sắc. Nhiều người ví vịnh Hạ Long như bức tranh thủy mặc hoàn hảo. Chẳng phải ngẫu nhiên Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận tới 2 lần là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Vì thế, đừng quên đến với Vịnh Hạ Long trong dịp nghỉ lễ này để có thể chìm đắm với thế giới kỳ ảo mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.  Có một đáng tiếc hơi nhỏ khi đến Vịnh Hạ Long vào đợt này là bạn sẽ không được chèo thuyền kayak vì TP. Hạ Long mới có công văn dừng hoạt động này từ 1/4. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể có những trải nghiệm đặc biệt khi đến nơi này và khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ nơi đây.

Vịnh Hạ Long: Nếu lựa chọn Vịnh Hạ Long là điểm đến trong dịp nghỉ lễ này, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Sự kì diệu, tinh tế trong những đường nét, chạm khắc của núi đảo hòa quyện với biển, trời, mây, nước tạo nên một bức tranh nên thơ. Vịnh Hạ Long có 1.969 hòn đảo với hình thù và dáng vẻ khác nhau tạo nên kiến trúc mặt nước vô cùng đặc sắc. Nhiều người ví vịnh Hạ Long như bức tranh thủy mặc hoàn hảo. Chẳng phải ngẫu nhiên Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận tới 2 lần là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Vì thế, đừng quên đến với Vịnh Hạ Long trong dịp nghỉ lễ này để có thể chìm đắm với thế giới kỳ ảo mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Có một đáng tiếc hơi nhỏ khi đến Vịnh Hạ Long vào đợt này là bạn sẽ không được chèo thuyền kayak vì TP. Hạ Long mới có công văn dừng hoạt động này từ 1/4. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể có những trải nghiệm đặc biệt khi đến nơi này và khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ nơi đây.

Flamingo Đại Lải Resort & Spa: Cách Hà Nội khoảng 80km, tương đương khoảng 1,5 tiếng di chuyển bằng ô tô, Flamingo Đại Lải còn được biết đến như một resort xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng. Được bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông, đến đây, bạn dễ dàng cảm nhận được không gian trong lành hiếm có ở nơi đô thị.  Điểm cộng của khu resort này là có sức chứa lớn, nhiều loại phòng như hilltop, forest với không gian xanh bao quanh và có khoảng không riêng tư, rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.  Chưa kể ở đây còn được có khu vui chơi Wonder Park, Flamingo Beach Club với nhiều hoạt động giải trí tích hợp như bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm để tha hồ vùng vẫy, vui chơi.  Đặc biệt trong dịp giỗ tổ năm nay tại Flamingo, resort này còn tổ chức các hoạt động vui chơi đặc sắc như: lớp học nấu ăn cho bé cùng Giám khảo Master Chef nhí – Alain Nguyễn, tiết mục ảo thuật và lớp học zumba và nhảy Flashmob…

Flamingo Đại Lải Resort & Spa: Cách Hà Nội khoảng 80km, tương đương khoảng 1,5 tiếng di chuyển bằng ô tô, Flamingo Đại Lải còn được biết đến như một resort xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng. Được bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông, đến đây, bạn dễ dàng cảm nhận được không gian trong lành hiếm có ở nơi đô thị. Điểm cộng của khu resort này là có sức chứa lớn, nhiều loại phòng như hilltop, forest với không gian xanh bao quanh và có khoảng không riêng tư, rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng. Chưa kể ở đây còn được có khu vui chơi Wonder Park, Flamingo Beach Club với nhiều hoạt động giải trí tích hợp như bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm để tha hồ vùng vẫy, vui chơi. Đặc biệt trong dịp giỗ tổ năm nay tại Flamingo, resort này còn tổ chức các hoạt động vui chơi đặc sắc như: lớp học nấu ăn cho bé cùng Giám khảo Master Chef nhí – Alain Nguyễn, tiết mục ảo thuật và lớp học zumba và nhảy Flashmob…

 Từ Hà Nội chỉ chưa mất 1 giờ đi ô tô theo trục Quốc lộ 2, FLC Vĩnh Thịnh Resort đã xuất hiện trước mắt bạn một cách yên bình và lắng đọng.   Vĩnh Thịnh Resort chính là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc với không gian xanh mướt của cỏ cây, là môi trường trong lành, đây là nơi lý tưởng cho nghỉ dưỡng hoặc các hoạt động tập thể ngoài trời.  FLC Vĩnh Thịnh Resort là thương hiệu về khu nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với phong cách quý phái, sang trọng với các thiết kế cầu kỳ tinh xảo tại Việt Nam.
Từ Hà Nội chỉ chưa mất 1 giờ đi ô tô theo trục Quốc lộ 2, FLC Vĩnh Thịnh Resort đã xuất hiện trước mắt bạn một cách yên bình và lắng đọng. Vĩnh Thịnh Resort chính là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc với không gian xanh mướt của cỏ cây, là môi trường trong lành, đây là nơi lý tưởng cho nghỉ dưỡng hoặc các hoạt động tập thể ngoài trời. FLC Vĩnh Thịnh Resort là thương hiệu về khu nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với phong cách quý phái, sang trọng với các thiết kế cầu kỳ tinh xảo tại Việt Nam.
Một lựa chọn tuyệt vời khác cho bạn là đến Sầm Sơn, Thanh Hóa. Năm nay, Sầm Sơn đã được thăng hạng là thành phố, vì thế mọi dịch vụ cho kỳ nghỉ của bạn tại đây chắc chắn sẽ được cải thiện tối đa. Bạn có thể chọn nơi nghỉ cho mình và gia đình tại FLC Sầm Sơn.

Một lựa chọn tuyệt vời khác cho bạn là đến Sầm Sơn, Thanh Hóa. Năm nay, Sầm Sơn đã được thăng hạng là thành phố, vì thế mọi dịch vụ cho kỳ nghỉ của bạn tại đây chắc chắn sẽ được cải thiện tối đa. Bạn có thể chọn nơi nghỉ cho mình và gia đình tại FLC Sầm Sơn.

 Nhật Lâm


Ý kiến bạn đọc