Ngắm người mẫu "nóng bỏng" gia nhập làng võ Muay Thái!

16:19, 14/04/2017
|

(VnMedia) - Sở hữu thân hình săn chắc cùng 3 vòng “nóng bỏng”, Mia Kang hiện đang là gương mặt ăn khách của tạp chí Sports Illustrated. Ít ai biết rằng cô sắp lấn sân sang Muay Thái, môn võ nổi tiếng với những cú đánh sát thủ!

*Hình ảnh Mia Kang trên tạp chí Sports Illustrated

Kia Kang là người mẫu ở Hongkong, mang trong mình 2 dòng máu Anh và Hàn Quốc. Môn võ Muay Thái đến với cô hết sức tình cờ.

Năm 2016, Mia Kang tới Thái Lan du lịch trong ít ngày. Thế nhưng khi được theo dõi các võ sỹ Muay Thái thi đấu, cô gái 28 tuổi này hoàn toàn bị mê hoặc và quyết định ở lại quốc gia này trong 9 tháng sau đó để “tầm sư học đạo”.

Mia Kang tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi môn võ này dù phải chịu nhiều vất vả trong tập luyện và tăng cân. Đó là điều Mia Kang đã được các võ sư thông báo từ trước vì cô cần thay đổi khẩu phần ăn để bổ sung năng lượng cho các buổi tập nặng.

Phát biểu với báo chí Mia Kang cho biết, cô đã thay đổi cách nhìn về việc giữ gìn một cơ thể đẹp, săn chắc và đầy năng lượng khi tiếp cận Muay Thái.

Hôm qua (13/4), tạp chí Sports Illustrated thông báo, Mia Kang sẽ chính thức thượng đài, đấu trận đầu tiên trong sự nghiệp Muay Thái tại Thái Lan.

Mia Kang cũng xác nhận thông tin này trên Twitter của mình hiện đang có gần 100.000 người theo dõi. Dự kiến Kang sẽ bước lên sàn đấu chuyên nghiệp vào đầu tháng 5 tới đây.

Minh Quang (Mirror, SI)


Ý kiến bạn đọc