Huyền thoại làng túc cầu Clarence Seedorf có mặt tại Hà Nội

14:05, 19/04/2017
|

(VnMedia) - Sự xuất hiện của huyền thoại làng túc cầu Clarence Seedorf và các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam đã khiến hàng vạn con tim yêu bóng đá Hà Nội hòa chung nhịp đập với những hoạt động tương tác đỉnh cao, không khí sôi động của những trải nghiệm bóng đá độc đáo và cuồng nhiệt.

Hòa cùng mùa giải UEFA Champions Leagues 2017 rực lửa với những trận cầu gay cấn trên khắp các sân cỏ châu Âu, mới đây, “Hành trình cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League” đã “cập bến” với các khán giả Thủ đô Hà Nội.

SVĐ Hàng Đẫy trở thành một “chảo lửa” thực sự - nơi tụ hội của hàng vạn trái tim yêu bóng đá cùng không khí cuồng nhiệt tột đỉnh với hoạt động đón cúp hoàng tráng được mong đợi nhất mùa hè năm nay cùng Heineken. Cuộc vui cùng trái bóng bắt đầu với hàng loạt hoạt động tương tác sáng tạo cho người hâm mộ bóng đá thủ đô như selfie với những vật phẩm huyền thoại của giải đấu UEFA Champions League danh giá, thử sức thi đấu trên bàn bóng, tâng bóng kỹ thuật, giao lưu cùng bình luận viên kỳ cựu Anh Ngọc và cùng kể lại những ký ức vinh quang của giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Sự cộng hưởng giữa âm thanh, ánh sáng kết hợp với những màn trình diễn đỉnh cao của các loại nhạc cụ cổ điển như Cello, Violin.., trên nền nhạc EDM hiện đại đỉnh cao đã mang đến không khí rực lửa sôi động của một trận cầu huyền thoại đang sắp sửa nổ ra trên sân cỏ Hàng Đẫy.

Sự xuất hiện của Heineken Dundu, mô phỏng hình ảnh “vị huấn luyện viên khổng lồ” chính là lời chào mãn nhãn cho những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao và bùng nổ sắp sửa diễn ra. Không những khuấy động bầu không khí bóng đá tại Hàng Đẫy, Heineken Dundu còn truyền cảm hứng để người hâm mộ môn thể thao vua vượt qua giới hạn tận hưởng những trải nghiệm danh giá cùng giải đấu UEFA Champions League.

“Nhân vật” quan trọng mà mọi tín đồ bóng đá cũng hướng về - chiếc cúp danh giá UEFA Champions League đã có màn xuất hiện ấn tượng giữa không trung sau cú sút trái phá từ “ vị huấn luyện viên khổng lồ”. Bầu không khí tiếp tục được đẩy lên cao trào với sự có mặt của “quý ông UEFA Champions League” Clarence Seedorf - tượng đài của bóng đá thế giới khi là người đầu tiên và duy nhất cho đến nay từng đạt được 4 danh hiệu vô địch UEFA Champions League dưới 3 màu áo khác nhau AFC Ajax, Real Madrid và AC Milan.

Điểm nhấn độc đáo của đại tiệc bóng đá - âm nhạc năm nay đó là hàng vạn tín đồ bóng đá tại Hà Nội đã được tận mắt chứng kiến và tham gia vào trận đấu khổng lồ ngay trên sân khấu với sự tham gia của danh thủ Clarence Seedorf và các ca sỹ, khán giả khách mời dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên đặc biệt Heineken Dundu và bình luận viên Anh Ngọc. Trên nền nhạc “We are the Champion” tất cả các vị khách mời và khán giả có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy như hòa chung nhịp đập với tình yêu cuồng nhiệt tối thượng dành cho bóng đá và giấc mơ trở thành những nhà vô địch của giải đấu UEFA Champions League huyền thoại.

Các tín đồ bóng đá Thủ đô đã được trực tiếp “chạm tay” vào những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao, đẳng cấp thế giới khi cùng giao lưu với huyền thoại Clarence Seedorf, ghi lại những kỷ niệm danh giá cùng cúp bạc UEFA Champions League qua hoạt động tương tác duy nhất chỉ có với Heineken mang tên Trophy Encounter. Khán giả sẽ được đứng cạnh chiếc cúp và “đóng vai” những người chiến thắng, hiện thực hóa giấc mơ của mọi tín đồ bóng đá trên nền một sân cỏ được thiết kế mô phỏng một sân vận động thực sự của những nhà vô địch.

Một số hình ảnh ấn tượng tại sự kiện:

 

Các nghệ sĩ Việt cùng huyền thoại làng túc cầu Clarence Seedorf đón cúp UEFA Champions League.

 

Sân vận động Hàng Đẫy chật kín các fan của quả túc cầu

 

Sự xuất hiện của Heineken Dundu, mô phỏng hình ảnh “vị huấn luyện viên khổng lồ”.

 

 Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc