Hoa hậu Hằng Nguyễn khoe thân hình đẹp kinh ngạc ở tuổi 42

15:01, 17/04/2017
|

(VnMedia) - Mrs Universe Vietnam 2016 Hằng Nguyễn vừa có chuyến du lịch cùng gia đình tại "đảo thiên đường" Koh Rong - một trong những hòn đảo du lịch hoang sơ và xinh đẹp nhất Campuchia.

Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Hoa hậu Hằng Nguyễn vẫn giữ được body thon gọn và quyến rũ của mình. Với số đo 88-64-93 và chiều cao 1m63, Hằng Nguyễn tự tin mặc bikini và thả dáng dưới ánh nắng của vùng biển đẹp Koh Rong.

Ít ai biết, hoa hậu Hằng Nguyễn vừa sinh con đầu lòng ở tuổi 40, hiện tại công chúa nhỏ đã được 2 tuổi và Hằng Nguyễn đang lấy lại vóc dáng của mình sau sinh. Chị cho biết, phụ nữ sau 40 tuổi khó giữ dáng hơn các bạn trẻ nhiều.

"Tôi chọn cách làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống khoa học, nên thay vì ép cân, tôi duy trì vóc dáng bình thường. Ở tuổi của tôi, không nhất thiết phải ép cân cho thật ốm, mình làm sao để không quá mập, ăn uống điều độ, di trì vóc dáng là đủ rồi...", Hoa hậu Hằng Nguyễn chia sẻ. 

Là người đam mê hoạt động thể thao và du lịch, nên Hằng Nguyễn thường xuyên chọn du lịch khám phá là thú giải trí của mình. Bên cạnh đó, bơi lội là môn thể thao Hằng Nguyễn yêu thích nhất. Cô cho biết, hành trang du lịch của mình lúc nào cũng có bộ đồ bơi, ở nhà mỗi khi căng thẳng trong công việc là cô chọn cách đi bơi để xả stress. Đó cũng là cách giúp cho thân hình cô thon gọn nhất.

Hiện là nhà thiết kế với thương hiệu riêng được nhiều hoa hậu yêu thích, Hằng Nguyễn còn là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực y tế, xây dựng. Mới đây, Hằng Nguyễn còn là giám khảo khách mời của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. 

Ngọc Linh
Ảnh: Nhân Phan


Ý kiến bạn đọc