Chao đảo với màn 'diễn sâu' của 'Trác Thuý Miêu phiên bản nhí' ở Gala Biệt tài tí hon

15:33, 24/04/2017
|

(VnMedia) - Khác với những đêm thi bán kết đầy kịch tính, trước thềm Chung kết cuộc thi Biệt Tài Tí Hon, chương trình sẽ tổ chức một đêm nhạc hội Gala để các thí sinh nhí có thể thỏa sức vui chơi, sáng tạo, thể hiện hết tài năng của mình mà không mang áp lực thi thố.

Đêm Gala phát sóng lúc  20h00 Chủ Nhật, ngày 23/4/2017 là một bữa tiệc âm nhạc sôi động, đầy màu sắc với các tiết mục trình diễn có sự kết hợp lần đầu tiên của các biệt tài tí hon.

Mở đầu chương trình, người xem sẽ gặp lại hàng loạt những gương mặt thân quen từng xuất hiện trong các vòng thi trước đây. Các cô cậu bé trong trang phục dân tộc của các quốc gia trên thế giới sẽ giới thiệu đến khán giả những nền văn hoá đặc trưng qua màn trình diễn được dàn dựng công phu, hết sức ấn tượng.

Đặc biệt, cô bé Minh Khánh từng khiến khán giả cười ngất với bản cover Anh cứ đi đi của Hari Won sẽ “hớp hồn” người xem khi diện một bộ Hanbok xinh xắn và nhảy múa vô cùng đáng yêu trên nền nhạc hit Wonder Girls. Không dừng lại đó, sự xuất hiện của “Trác Thuý Miêu phiên bản nhí” với nét “diễn sâu” trứ danh đã làm “chao đảo” cả khán phòng.

“cô bé dân ca” Nghi Đình
“cô bé dân ca” Nghi Đình

 “Trác Thuý Miêu phiên bản nhí”

 “Trác Thuý Miêu phiên bản nhí”

Gia Như - Phương Nhi
Gia Như - Phương Nhi
Minh Khánh
Minh Khánh
Nghi Đình - Quỳnh Chi - Tú Thanh
Nghi Đình - Quỳnh Chi - Tú Thanh

Bên cạnh đó, lần đầu tiên khán giả được chứng kiến sự kết hợp bất ngờ giữa "Ca nương nhí” Tú Thanh và “cô bé dân ca” Nghi Đình. Đây cũng là lần đầu tiên Nghi Đình trổ tài hát nhạc trẻ với ca khúc hit của Thanh Duy Idol. Liệu những cô bé 7 tuổi thừa tài năng và xinh xắn này sẽ “đốn tim” người xem theo cách đặc biệt như thế nào?

Không khí khán phòng sẽ “nóng” hơn bao giờ hết với những bước nhảy điêu luyện của “Nữ hoàng Ai Cập nhí” Gia Như trên nền nhạc hit của Thu Minh. Song song đó, Gia Như còn “rủ rê” một thí sinh vô cùng dễ thương là Phương Nhi, cùng tạo nên màn trình diễn công phu với những động tác xoạc chân, bê đỡ chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn, Gia Như tiết lộ chỉ luyện tập tiết mục vẻn vẹn trong một ngày khiến Ngô Kiến Huy “đứng hình”.

Ở một diễn biến khác, các thí sinh nhỏ tuổi sẽ mang đến một vở kịch hài lấy bối cảnh trên hoang đảo. Câu chuyện kế về một con quỷ ăn thịt trẻ nhỏ nếu chúng không múa hát thật hay. Tiết mục còn có sự góp mặt của “Thánh taxi” Tuấn Kiệt – người thầy trực tiếp hướng dẫn các thí sinh nhí. Kết thúc tiết mục, Tuấn Kiệt sẽ bật mí những điều thú vị xoay quanh cuộc thi Biệt Tài Tí Hon.

Trong vai trò bình luận viên khách mời từ những tập đầu tiên , “Hoa hậu hài” Thu Trang sẽ là nhân vật chính trong talkshow với các biệt tài tí hon. Nữ danh hài sẽ là “nạn nhân” bị các cô cậu thí sinh “quay như dế” với muôn vàn câu hỏi “bá đạo” và các yêu cầu trớ trêu khiến chị phải “cười ra nước mắt”. Bên cạnh đó, còn rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ được trình diễn bởi những gương mặt thí sinh được khán giả yêu mến xuyên suốt chương trình, hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc