Cầu thủ Arsenal tươi rói trước trận quyết đấu với Man City

11:47, 21/04/2017
|

(VnMedia) - Không khí lạc quan đã trở lại trên sân tập của Arsenal. Sanchez, Welbeck,Giroud… vui vẻ tập luyện và pha trò dù phía trước đang là trận cầu được dự báo rất khó khăn, căng thẳng với CLB Man City.

Cuối tuần qua, Arsenal đã đánh bại Middlesbrough với tỉ số 2-1 để đòi lại vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng từ tay của Everton. Hiện tại “The Gunners” đang có trong tay 57 điểm, kém 7 điểm so với đội xếp thứ tư Man City nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Welbeck trêu chọc Ozil vì gương mặt
Welbeck trêu chọc Ozil vì gương mặt "hình sự"
Không còn cáu giận, Sanchez vui vẻ bên đồng đội
Không còn cáu giận, Sanchez vui vẻ bên đồng đội
Iwobi co ro vì lạnh!
Iwobi co ro vì lạnh!
Cầu thủ Arsenal hăng say tập luyện
Cầu thủ Arsenal hăng say tập luyện

Để trở lại vị trí có thể giành suất dự Champions League mùa sau không hề dễ dàng cho thày trò ông Wenger vì ngoài Man City, Man Utd và Liverpool cũng đang gồng mình chạy đua.

Tạm gác lại mối lo ở Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ trở lại guồng quay của cúp FA vào cuối tuần này khi họ đụng độ Man City tại vòng bán kết diễn ra trên sân Wembley.

Phóng viên tờ Mail đã theo chân cầu thủ Arsenal tới sân tập và ghi nhận không khí rất lạc quan vui vẻ nơi đây, trái ngược hoàn toàn so với hơn 1 tháng trước.

Buổi tập này có sự góp mặt trở lại của Welbeck sau một thời gian dài bị chấn thương. Hiện vẫn chưa rõ cầu thủ người Anh có kịp bình phục cho trận đấu với Man City hay không.

Thay vì thái độ giận dỗi, cáu gắt như vừa qua, “ngôi sao” Sanchez liên tục trêu chọc Bellerin. Trong khi đó, Ozil lại gây bất ngờ với khuôn mặt khá trầm ngâm và kiệm lời.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc