Rò rỉ cấu hình Moto X 2017 với camera kép và vỏ kim loại

06:41, 29/03/2017
|

(VnMedia) - Vào cuối năm ngoái, những hình ảnh về chiếc smartphone Moto X (2017) sắp ra mắt và một video được cho là có tính năng Moto X (2017) đã bị rò rỉ, nhưng sau đó thiết bị này lại chính là Moto G5 Plus và đã được công bố chính thức tại sự Hội nghị MWC 2017, diễn ra vào tháng 2 vừa qua.

Tuy nhiên, dường như Motorola vẫn đang làm việc trên một thiết bị Moto X mới và những hình ảnh mới tiết lộ được cho là của thiết bị sắp tới. Các hình ảnh về smartphone Moto X vừa được đăng lên mạng, nhưng chúng đã bị gỡ xuống ngay sau đó không lâu.

Thông qua 04 bức ảnh rò rỉ cho thấy, phiên bản Moto X (2017) sở hữu một thân máy cong bằng kim loại, cùng với thiết lập camera kép ở mặt sau. Thiết kế camera chính của phiên bản sắp ra mắt khá giống với điện thoại Moto G5, với một một cụm hình tròn và đèn flash LED ở phía dưới. Logo của Moto X được tìm thấy ở mặt sau của thiết bị, trong khi bộ cảm biến dấu vân tay nằm ở mặt trước.

Thông số kỹ thuật ở mức trung bình, tương tự như Moto Z Play

Mô hình Moto X 2017 được trang bị vi xử lý Snapdragon 625 tầm trung của Qualcomm và có bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Mặc dù vậy, các phiên bản Moto X có dung lượng bộ nhớ khác cũng có thể được công bố.

Màn hình của smartphone sắp tới có thể là 5,5 inch, trong khi thông tin về độ phân giải điểm ảnh vẫn chưa được tiết lộ. Có vẻ như thông số kỹ thuật của smartphone sắp phát hành rất quen thuộc, vì chúng khá tương đồng với Moto Z Play của Motorola được công bố vào năm ngoái.

So với Moto Z Play, smartphone mới có cùng nền tảng Snapdragon, dung lượng RAM, kích thước hiển thị và thậm chí cả dung lượng lưu trữ, nhưng nó thiếu một thiết lập máy ảnh kép ở mặt sau. Tuy nhiên, chắc chắn camera chính sẽ là đặc điểm hấp dẫn nhất của Moto X (2017), nhưng hiện không có bất kỳ chi tiết nào về độ phân giải của cảm biến tại thời điểm này. Một khác biệt lớn giữa hai điện thoại là thực tế là Moto Z Play có chức năng mô đun, trong khi các hình ảnh Moto X bị rò rỉ không tiết lộ bất kỳ bộ phận ghim kẹp nào ở mặt sau của thiết bị.

Mới tháng trước, Motorola đã công bố Moto G5 và Moto G5 Plus, vì vậy sẽ rất khó để Moto X mới (2017) ra mắt thị trường trong ngày một ngày hai.

Một số hình ảnh rò rỉ của Moto X 2017:

 

 

 


Hoàng Thanh (theo phonearena)


Ý kiến bạn đọc