Những điện thoại đắt hàng nhất tháng 2

06:40, 07/03/2017
|

(VnMedia) - Ở mức giá tầm trung, bình dân, thậm chí giá siêu rẻ, những dòng điện thoại dưới đây đã được người dùng lựa chọn nhiều nhất trong tháng 2 vừa qua. Và dường như Samsung đang chiếm ưu thế lớn...

Samsung Galaxy J7 Prime (6,29 triệu đồng). Galaxy J7 Prime sở hữu thiết kế nguyên khối cùng cảm biến vân tay, màn hình lớn 5.5-inch cùng độ phân giải Full HD. Camera chính Galaxy J7 Prime có độ phân giải 13 MP hỗ trợ quay phim độ phân giải Full HD 1080p@30fps. Camera trước của máy cũng có độ phân giải lớn 8 MP cùng tính năng làm đẹp giúp người có những bức ảnh selfie ảo diệu. J7 Prime được trang bị “trái tim” là CPU 8 nhân xung nhịp 1.6 GHz cùng bộ nhớ RAM lớn 3 GB. Với nhiều tính năng cao cấp cùng thiết kế sang trọng, đó là lý do khiến J7 Prime tạo nên cơn sốt mới cho người dùng smartphone, nằm trong danh sách sản phẩm điện thoại đắt hàng trong tháng 2 của nhiều chuỗi bán lẻ, đặc biệt là của thegioididong.com.

Samsung Galaxy J7 Prime (6,29 triệu đồng). Galaxy J7 Prime sở hữu thiết kế nguyên khối cùng cảm biến vân tay, màn hình lớn 5.5-inch cùng độ phân giải Full HD. Camera chính Galaxy J7 Prime có độ phân giải 13 MP hỗ trợ quay phim độ phân giải Full HD 1080p@30fps.

Camera trước của máy cũng có độ phân giải lớn 8 MP cùng tính năng làm đẹp giúp người có những bức ảnh selfie ảo diệu. J7 Prime được trang bị “trái tim” là CPU 8 nhân xung nhịp 1.6 GHz cùng bộ nhớ RAM lớn 3 GB. Với nhiều tính năng cao cấp cùng thiết kế sang trọng, đó là lý do khiến J7 Prime tạo nên cơn sốt mới cho người dùng smartphone, nằm trong danh sách sản phẩm điện thoại đắt hàng trong tháng 2 của nhiều chuỗi bán lẻ, đặc biệt là của thegioididong.com.


Samsung J5 Prime (4.99 triệu đồng). Đây là một trong số ít điện thoại của hãng Samsung có giá tầm trung nhưng được tích hợp cảm biến vân tay. Tính năng này giúp mở khóa màn hình nhanh chỉ với 1 chạm (không cần mở sáng màn hình) và nâng cao độ bảo mật. Máy tích hợp chip xử lý 4 nhân, RAM 2 GB, với điểm sáng là hệ điều hành mới Android 6 đem đến trải nghiệm tốt hơn khi duyệt web. Bộ nhớ trong của thiết bị là 16 GB và bạn có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB. Khi mua, người dùng có thể lựa chọn 2 màu sắc của sản phẩm là đen xám và trắng - vàng đồng. Đây cũng là chiếc smartphone được trang bị kết nối 4G, giúp người dùng truy cập Internet với tốc độ rất nhanh.

Samsung J5 Prime (4.99 triệu đồng). Đây là một trong số ít điện thoại của hãng Samsung có giá tầm trung nhưng được tích hợp cảm biến vân tay. Tính năng này giúp mở khóa màn hình nhanh chỉ với 1 chạm (không cần mở sáng màn hình) và nâng cao độ bảo mật.

Máy tích hợp chip xử lý 4 nhân, RAM 2 GB, với điểm sáng là hệ điều hành mới Android 6 đem đến trải nghiệm tốt hơn khi duyệt web. Bộ nhớ trong của thiết bị là 16 GB và bạn có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB. Khi mua, người dùng có thể lựa chọn 2 màu sắc của sản phẩm là đen xám và trắng - vàng đồng. Đây cũng là chiếc smartphone được trang bị kết nối 4G, giúp người dùng truy cập Internet với tốc độ rất nhanh.


Samsung Galaxy J3 LTE (3,29 triệu đồng). Đây cũng là một chiếc smartphone được trang bị kết nối 4G tốc độ cao. Máy sở hữu thiết kế quen thuộc của Samsung cho các dòng điện thoại phổ thông với các góc cạnh được bo tròn mềm mại. Màn hình có kích thước 5-inch độ phân giải HD mang lại cho bạn chất lượng hiển thị tốt. Với 1.5 GB RAM cùng con chip Spreadtrum SC7731 4 nhân 32-bit, 1.3 GHz giúp máy hoạt động khá mượt mà. Máy sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 8 MP cho camera chính cùng 5 MP cho camera phụ. J3 LTE cũng hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh thông minh như chụp ảnh HDR, chụp ảnh bằng âm thanh hay chụp ảnh bằng cử chỉ với camera trước.

Samsung Galaxy J3 LTE (3,29 triệu đồng). Đây cũng là một chiếc smartphone được trang bị kết nối 4G tốc độ cao. Máy sở hữu thiết kế quen thuộc của Samsung cho các dòng điện thoại phổ thông với các góc cạnh được bo tròn mềm mại. Màn hình có kích thước 5-inch độ phân giải HD mang lại cho bạn chất lượng hiển thị tốt. Với 1.5 GB RAM cùng con chip Spreadtrum SC7731 4 nhân 32-bit, 1.3 GHz giúp máy hoạt động khá mượt mà.

Máy sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 8 MP cho camera chính cùng 5 MP cho camera phụ. J3 LTE cũng hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh thông minh như chụp ảnh HDR, chụp ảnh bằng âm thanh hay chụp ảnh bằng cử chỉ với camera trước. 

Với dung lượng pin 2600 mAh thì J3 LTE hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn nhu cầu làm việc và giải trí khá thoải mái trong khoảng 1 ngày sử dụng cùng tính năng siêu tiết kiệm pin độc quyền đến từ Samsung thì bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng thiết bị lên nhiều giờ.


Samsung Galaxy J2 (2.69 triệu đồng). Vẫn là một chiếc smartphone có kết nối 4G của Samsung nằm trong top sản phẩm đắt hàng. Galaxy J2 mang đến cho người dùng mức giá rẻ, thiết kế đơn giản, cấu hình ổn. Máy chạy trên hệ điều hành Android 5.1 (Lollipop), sử dụng vi xử lý Exynos 4 nhân, chip đồ họa Mali T720, RAM dung lượng 1 GB. Mặc dù cấu hình của máy chỉ ở mức tầm trung và hiệu suất cũng ở mức trung bình song Samsung Galaxy J2 lại à một trong những smartphone giá rẻ hỗ trợ mạng 4G tốc độ nhanh cho người dùng.

Samsung Galaxy J2 (2.69 triệu đồng). Vẫn là một chiếc smartphone có kết nối 4G của Samsung nằm trong top sản phẩm đắt hàng. Galaxy J2 mang đến cho người dùng mức giá rẻ, thiết kế đơn giản, cấu hình ổn. Máy chạy trên hệ điều hành Android 5.1 (Lollipop), sử dụng vi xử lý Exynos 4 nhân, chip đồ họa Mali T720, RAM dung lượng 1 GB.

Mặc dù cấu hình của máy chỉ ở mức tầm trung và hiệu suất cũng ở mức trung bình song Samsung Galaxy J2 lại à một trong những smartphone giá rẻ hỗ trợ mạng 4G tốc độ nhanh cho người dùng.


Nokia 105 2 SIM (430 ngàn đồng). Trong danh sách các dòng điện thoại bán chạy tháng 2, Nokia 105 Dual SIM là chiếc điện thoại giá rẻ được nâng cấp lên về phần sim khi có thể sử dụng 2 sim 2 sóng và thiết kế bo tròn. Máy được thiết kế các cổng kết nối đặt lên cạnh trên, đặc biệt máy sử dụng cổng sạc phổ biến microUSB thay cho đầu sạc tròn nhỏ. Tiện ích giải trí đa phương tiện được trang bị trên chiếc điện thoại này. Pin của máy có dung lượng 800 mAh vừa đủ để người dùng có thể dùng từ 2 đến 3 ngày, và pin BL-5CB khá dễ để tìm kiếm và thay thế. Người dùng cũng có thể kiểm soát thời gian gọi của máy bằng cách vào cài đặt > cài đặt cước > kiểm soát cuộc gọi > kiểm tra thời lượng.

Nokia 105 2 SIM (430 ngàn đồng). Trong danh sách các dòng điện thoại bán chạy tháng 2, Nokia 105 Dual SIM là chiếc điện thoại giá rẻ được nâng cấp lên về phần sim khi có thể sử dụng 2 sim 2 sóng và thiết kế bo tròn. Máy được thiết kế các cổng kết nối đặt lên cạnh trên, đặc biệt máy sử dụng cổng sạc phổ biến microUSB thay cho đầu sạc tròn nhỏ.

Tiện ích giải trí đa phương tiện được trang bị trên chiếc điện thoại này. Pin của máy có dung lượng 800 mAh vừa đủ để người dùng có thể dùng từ 2 đến 3 ngày, và pin BL-5CB khá dễ để tìm kiếm và thay thế. Người dùng cũng có thể kiểm soát thời gian gọi của máy bằng cách vào cài đặt > cài đặt cước > kiểm soát cuộc gọi > kiểm tra thời lượng.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc