Nhan sắc nữ sinh bị nhầm là "nữ trưởng phòng Thanh Hóa thăng tiến thần tốc"

09:41, 11/03/2017
|

Hot girl An Japan (tên thật là Lê Ngọc Hoài An, sinh năm 1996) vừa vướng phải rắc rối do một số trang tin dùng ảnh của cô để minh họa cho “nữ trưởng phòng Thanh Hóa thăng tiến thần tốc”.

Gần đây, nhiều tờ báo, trang tin phản ánh về việc nữ trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản (Sở Xây dựng Thanh Hóa) tên là Trần Vũ Quỳnh Anh (sinh năm 1986) thăng tiến “thần tốc” trong công tác và sở hữu khối tài sản lớn.

Trong lúc dư luận đang nóng vì nhân vật nữ trưởng phòng này thì một cô gái trẻ ở Hà Nội lại vướng phải rắc rối vì bị nhầm là Trần Vũ Quỳnh Anh.

Hot girl An Japan - cô gái nổi tiếng ở Hà Nội
Hot girl An Japan - cô gái nổi tiếng ở Hà Nội
An Japan bức xúc vì hình ảnh của cô được sử dụng để minh hoạ cho bài viết về nữ trưởng phòng ở Thanh Hoá.
An Japan bức xúc vì hình ảnh của cô được sử dụng để minh hoạ cho bài viết về nữ trưởng phòng ở Thanh Hoá.

An Japan là một hot girl đa tài. Cô xuất hiện với nhiều vai trò: người mẫu, MC, diễn viên.

An Japan là một hot girl đa tài. Cô xuất hiện với nhiều vai trò: người mẫu, MC, diễn viên.

Người gặp rắc rối là hot girl An Japan (tên thật là Lê Ngọc Hoài An, sinh năm 1996), hiện đang là sinh viên khoa Tây Ban Nha, trường Đại học Hà Nội.

An chia sẻ việc một số trang tin sử dụng hình ảnh của cô để minh họa cho bài viết về nữ trưởng phòng đang có nhiều nghi vấn: “Tự nhiên bị người ta nhằm cái mặt mình mà chửi? Làm ơn hãy là những người đưa thông tin có trách nhiệm lên mạng xã hội, đừng làm ảnh hưởng đến danh dự của người khác như thế này. Phiền thật sự!”.

Mẹ của An Japan cũng rất lo cho con gái, bà có một bài viết yêu cầu những trang tin đưa sai hình ảnh của An phải đính chính. Bà viết: “Ngày 9/3/2017, gia đình tôi đọc bài đăng trên một số báo điện tử viết về trường hợp cô Trần Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1986, là trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa - là người đang có nhiều vấn đề cần được làm sáng tỏ.

Khi đọc những bài như "Chánh thanh tra tỉnh Thanh Hoá: Đang tiến hành thanh tra việc bổ nhiệm bà Quỳnh Anh " hoặc bài "Thanh Hóa không biết nữ trưởng phòng thăng tiến "thần tốc" ở đâu", gia đình tôi phát hiện những bài viết này đã lấy ảnh của con gái tôi tên là Lê Ngọc Hoài An (nghệ danh là An Japan) để thay cho ảnh của cô Quỳnh Anh đặt làm ảnh đại diện đặt dưới tiêu đề của bài báo. Trong khi đó Lê Ngọc Hoài An sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm thứ ba, Khoa Tây Ban Nha, Đại học Hà Nội.

Sự nhầm lẫn này rất tai hại, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và uy tín của con gái tôi. Gia đình tôi đã gọi điện thoại đến tòa soạn của những tờ báo này yêu cầu đính chính lại. Vì vậy gia đình tôi xin thông báo với mọi người biết về sự việc này và phát hiện giúp còn báo nào vẫn lấy ảnh của Lê Ngọc Hoài An thay cho ảnh cô Quỳnh Anh thì báo cho gia đình tôi biết để nhờ các cơ quan chức năng giải quyết. Sau đây gia đình tôi xin cung cấp một số bài viết đã nhầm lẫn lấy ảnh của Lê Ngọc Hoài An thay cho ảnh của cô Quỳnh Anh”.

Trả lời PV Dân trí về sự việc này, An Japan cho biết: “Mấy ngày hôm nay có nhiều trang Facebook và trang tin tức đưa thông tin sai về hình ảnh của em làm nhiều người không biết hiểu nhầm em và có nhiều lời lẽ bình luận không hay ở dưới hình ảnh của em.

Hôm 8/3 em thấy có mấy trang đăng lên em đã yêu cầu họ gỡ xuống và họ cũng đã gỡ, nhưng đến ngày hôm qua 9/3 lại thấy có báo đăng bài tiếp tục đưa nhầm hình ảnh của em. Thông tin cứ lan rộng mà không có sự kiểm tra kĩ lưỡng”.

An trình bày rằng cô và gia đình rất lo lắng và bức xúc vì việc này. “Mẹ em có gọi lên tòa soạn của trang tin đó để yêu cầu gỡ và có bài đính chính xin lỗi thì họ nói rằng họ chỉ copy từ báo khác nên sẽ chỉ gỡ xuống và không đăng bài đính chính. Theo như em biết thì có 3 trang Facebook, trong đó có 2 trang có nhiều người theo dõi và một trang tin. Em thì không sao nhưng mẹ em mấy hôm nay lo lắng và suy nghĩ nhiều”.

Đến thời điểm hiện tại, một trang tin đăng nhầm hình ảnh của An Japan đã có bài viết đính chính và xin lỗi cô. Hot girl Hà Nội hi vọng sự việc lắng xuống tại đây và mong rằng hình ảnh của cô không bị sử dụng sai mục đích.

Được biết An Japan là một hot girl xinh đẹp, học giỏi và có nhiều tài năng như: làm người mẫu ảnh, đóng phim, dẫn chương trình... Cô nổi tiếng từ khi đang còn là học sinh THPT. Trong 5 năm qua, An Japan vẫn luôn là hot girl được giới trẻ Việt yêu mến vì cô luôn giữ được hình ảnh đẹp, không ồn ào tình ái, cũng nói không với phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù vẫn thường xuyên đi dự sự kiện, chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội nhưng An Japan khá kín tiếng về đời tư. Bởi vậy nên khi cô và gia đình bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo Dân trí


Ý kiến bạn đọc