Ngẩn ngơ với vẻ đẹp tuyệt trần của bạn gái tuyển thủ Đức

15:28, 22/03/2017
|

(VnMedia) - Không ít cầu thủ phải ghen thầm với cầu thủ trẻ Julian Draxler của đội tuyển Đức, khi anh giới thiệu bạn gái Lena Stiffel cực kỳ xinh đẹp và gợi cảm.

Năm nay mới 23 tuổi và “bị” coi là cầu thủ trẻ nhưng thực tế Julian Draxler đã nổi tiếng cách đây 4,5 năm. Tiền vệ này được gọi lên tuyển Đức vốn đầy rẫy “ngôi sao” từ khi mới 18 tuổi và trước đó trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử CLB Schalke 04 dự một trận đấu tại Bundesliga.

Với thành tích xưa nay hiếm cùng vẻ ngoài điển trai, hiền lành, Julian Draxler trở thành mục tiêu đeo đuổi của không ít cô gái. Sau khi đầu quân cho Paris St German cuối năm 2016, báo chí Pháp bắt đầu chú ý và không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Lena Stiffel - bạn gái của tiền vệ này.

Lena Stiffel kém Draxler 1 tuổi, quen biết tuyển thủ Đức từ khi còn học chung trường. Không chỉ có vẻ ngoài cực kỳ gợi cảm, Lena còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Cô từng đoạt giải quán quân cuộc thi âm nhạc châu Âu Eurovision 2010 ở Oslo, Na Uy và hiện đang là nữ ca sỹ nổi tiếng tại Đức. Mỗi khi Draxler  thi đấu, Lena thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc