Hoa hậu Ngọc Hân đọ sắc bên hotgirl An Japan và người mẫu Andrea

15:20, 13/03/2017
|

(VnMedia) - Hôm qua 12/3/2017, tại thành phố Lào Cai đã diễn ra lễ khai trương cơ sở thứ 5 của Himalaya Health Spa. Chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hotgirl  An Japan, người mẫu Tây Ban Nha Andrea cùng hơn 100 doanh nhân và khách hàng  thân thiết.  

Là khách mời và cũng là khách hàng thân thiết, hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân đã  không dấu được bất ngờ, chị chia sẻ: "Thật không thể nghĩ rằng ở Lào Cai lại có một  trung tâm chăm sóc sức đẹp to – hiện đại như vậy. Và càng bất ngờ hơn khi tại đây hội tụ tất cả những dịch vụ làm đẹp kết hợp y học cổ truyền và công nghệ cao mở ra cơ hội làm đẹp cho tất cả chị em phụ nữ. Hân cũng có thêm một lựa chọn để chăm sóc  sắc đẹp cho mình mỗi khi đến với nơi này"

.

 Hotgirl  An Japan, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân và người mẫu Tây Ban Nha Andrea 

Himalaya Health Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp do Nữ hoàng khả ái  Vũ Kim Anh làm chủ. Chị được biết đến với vai trò là một chuyên gia giảm cân và  thải độc uy tín tại Việt Nam. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc  sức đẹp, chị cùng các cộng sự đã cho ra mắt nhiều liệu pháp cổ truyền mang lại hiệu  quả cao và tuyệt đối an toàn.

Himalaya Health Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp do Nữ hoàng khả ái Vũ Kim Anh làm chủ. Chị được biết đến với vai trò là một chuyên gia giảm cân và thải độc uy tín tại Việt Nam. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức đẹp, chị cùng các cộng sự đã cho ra mắt nhiều liệu pháp cổ truyền mang lại hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn.

Điểm đặc biệt trong các liệu pháp trị liệu tại Himalaya Health Spa là tìm ra nguồn gốc  gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể, sau đó sẽ tiến hành loại bỏ hoàn toàn những nguyên  ấy đồng thời kết hợp với công nghệ cao điều trị kết hợp từ bên bên ngoài. Chính vì  vậy với những vấn đề về da vẫn được đánh giá là khó chữa như: nám – tàn nhang…  đều được Himalaya Heath Spa chữa trị khỏi chỉ trong 1 liệu trình từ 4-6 buổi.

Điểm đặc biệt trong các liệu pháp trị liệu tại Himalaya Health Spa là tìm ra nguồn gốc gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể, sau đó sẽ tiến hành loại bỏ hoàn toàn những nguyên ấy đồng thời kết hợp với công nghệ cao điều trị kết hợp từ bên bên ngoài. Chính vì vậy với những vấn đề về da vẫn được đánh giá là khó chữa như: nám – tàn nhang… đều được Himalaya Heath Spa chữa trị khỏi chỉ trong 1 liệu trình từ 4-6 buổi.

 

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc